THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Kỳ Duyên chứng minh đẳng cấp vóc dáng đẹp xuất sắc khi diện bikini ở tuổi U60

Thứ năm, 06/04/2023 10:22

Ở độ tuổi phần đa phụ nữ đã lão hóa và già đi thì MC Kỳ Duyên vẫn trẻ trung, căng tràn sức sống như phụ nữ xuân thì.

Không thể phủ nhận ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn trẻ đẹp, thon thả và gợi cảm. Bởi thế không ít người gọi nữ MC là người có "vẻ đẹp quên thời gian".

Mới đây, MC Kỳ Duyên đăng loạt ảnh gợi cảm ở Thái Lan: "Chào sáng sớm cả nhà!! Tranh thủ trước khi trời nắng ra biển bơi mấy vòng. Biển ở Khao Lak nước không trong lại thêm có sỏi đá nhiều, chỉ được một điểm kéo lại là nước biển rất ấm… nhưng mùa này họ để bảng “Coi chừng xứa biển” nên vừa bơi vừa ngán… thôi lên đi là vừa'', cô viết. Diện bộ bikini bó sát, cắt xẻ táo Kỳ Duyên khoe trọn được vóc dáng đẹp như tượng tạc. Bên dưới loạt ảnh này của nữ MC nhiều dân mạng để lại lời khen: "Trông mẩy như gái mới lớn dậy", "Dáng chuẩn quá chị", "Ui đúng chuẩn luôn, người đẹp mà không khoe thì ai biết?", "Thiên thần mới đáp xuống bãi biển"...

MC Kỳ Duyên check-in ở một bãi biển tại Thái Lan.

Ở tuổi U60 nhưng vóc dáng của nữ MC vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Bó quyết duy trì vẻ tươi trẻ của MC Kỳ Duyên đó là luyện tập thể thao, ăn uống khoa học. Đặc biệt, cô luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, thoải mái và duy trì đều đặn việc "yêu".

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân nổi danh nhan sắc, tài năng. Cô được biết đến là một MC dí dỏm, hài hước và duyên dáng chủ yếu hoạt động ở hải ngoại.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới