THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Kỳ Duyên khoe dáng đẹp từng 'cen-ti-met' ở tuổi 54, kỷ niệm 15 năm ngày yêu

Thứ tư, 02/10/2019 10:54

Đăng ảnh trong chuyến đi kỷ niệm 15 năm ngày yêu, MC Kỳ Duyên lại khiến fan phải trầm trồ trước vóc dáng đẹp dù đã 54 tuổi.

Gắn bó với bạn trai 15 năm, nhưng MC Kỳ Duyên vẫn luôn nhận được những điều bất ngờ từ người ấy như lúc mới yêu. Nữ MC nổi tiếng ở hải ngoại kể: "Anh luôn tìm đủ mọi cách làm cho em vui. Chuyến đi thật bất ngờ, anh lo hết mọi thứ và giữ bí mật cho em ngạc nhiên thú vị. Anh đưa em đến một nơi em hằng ao ước được đi... như một giấc mơ hiện thực.

Câu nói em đã nói với anh 15 năm trước bây giờ vẫn thế “Thank you for making all my fantasies come true... Happy anniversary anh!” (Tạm dịch: Cảm ơn anh đã biến tất cả những tưởng tượng của em thành sự thật. Chúc mừng ngày kỷ niệm anh!).

Bạn trai Kỳ Duyên bí mật tổ chức chuyến du lịch để tạo bất ngờ cho nữ MC trong ngày kỷ niệm 15 năm yêu.

Trước đó, MC Kỳ Duyên và tình trẻ Duy Hân đã vướng nghi án rạn nứt. Tuy nhiên, nữ MC đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Bên cạnh những tâm tư này, Kỳ Duyên còn đăng loạt ảnh trong kỳ nghỉ cùng bạn trai. Nữ MC mặc một bộ áo tắm liền mảnh tông màu đỏ. Dù đã ở tuổi 54 nhưng MC hải ngoại vẫn giữ được vóc dáng đẹp từng "cen-ti-mét" khiến dân mạng phải trầm trồ: "U60 rồi. Mà mình không thể tin dáng như cô gái 20, độc nhất vô nhị luôn Kỳ Duyên", "Chị sexy quá! Chị xứng đáng có được hạnh phúc và một người tình tuyệt vời. Em đang học hỏi chị đó! Love you", "Buổi sáng lướt qua tin tức nhìn thấy hình ảnh này thấy hưng phấn lạ, cám ơn Kỳ Duyên nhen", "Chị đẹp quá trời luôn!", "Vóc dáng kia là của gái đôi mươi mà. Chị thật là hạnh phúc!"...

Để có vóc dáng đẹp như thế này, MC Kỳ Duyên đã nỗ lực tập luyện và duy trì chế độ ăn uống không tinh bột.

Fan hết lời khen ngợi vóc dáng của MC Kỳ Duyên.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới