THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Mai Ngọc tiết lộ điều lần đầu tiên cô thay đổi sau 10 năm lên sóng

Thứ hai, 21/02/2022 20:40

Khi thời tiết lạnh chỉ ở khoảng 8 độ C, BTV Mai Ngọc đã phải thay đổi một chút trong gu thời trang. Đây là lần đầu tiên cô nàng thay đổi phong cách trong suốt 10 năm lên sóng.

Từng được biết đến với danh xưng "Cô gái thời tiết", giờ Mai Ngọc đã trở thành BTV "cứng" dẫn nhiều chương trình quan trọng của nhà Đài.

Ngoài giọng đọc truyền cảm, Mai Ngọc còn gây ấn tượng với người xem nhờ gu thời trang nhã nhặn, tinh tế. Như trong lần mới đây, khi thời tiết mưa lạnh, Mai Ngọc đã phải thay đổi gu thời trang của mình. Đây cũng là lần đầu tiên trong một thập kỷ dẫn chương trình, nữ BTV phải mặc áo len bên trong: "Hà Nội, 8 độ C, vừa rét, vừa mưa. 10 năm dẫn chương trình, lần đầu tiên rét đến nỗi phải mặc áo len lên sóng", Mai Ngọc chia sẻ.

Theo Mai Ngọc thì trường quay phải bật điều hòa mát để bảo vệ máy móc không bị nóng quá tải nên càng rét. Sự thay đổi này dù khác hẳn với phong cách trước đây của Mai Ngọc nhưng nữ BTV vẫn nhận được nhiều lời khen: "Người xinh mặc gì cũng xinh", "Mai Ngọc đáng yêu quá, phối đồ nhã nhặn", "Mai Ngọc không hổ danh BTV có phong cách thời trang ấn tượng"...

Trời quá lạnh, nên MC Mai Ngọc lần đầu tiên phải mặc áo len lên sóng.

Gu thời trang thanh lịch của Mai Ngọc khi ghi hình nhận được nhiều lời khen từ khán giả mến mộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới