THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Minh Hà hiếm hoi đăng ảnh diện bikini, dân tình trầm trồ ở điểm này

Thứ hai, 10/05/2021 09:25

Bức hình diện bikini nhỏ xíu được chính MC Minh Hà đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ dân mạng.

Minh Hà luôn nằm trong top những MC xinh đẹp nhất của VTV. Khác so với các mỹ nhân khác, Minh Hà rất ít khi đăng ảnh cởi hởi, đặc biệt là diện bikini. Nhưng mới đây, Minh Hà bất ngờ đăng tải khoảnh khắc nóng bỏng kèm chú thích: "Đề tài nào làm em quyết tâm sôi sục nhất? Một sự thật trần trụi. Vì người ta thích xem nó nhất. Cám ơn người chụp".

MC Minh Hà hiếm hoi đăng ảnh diện bikini.

Bên dưới hình ảnh này, rất nhiều người dành lời ngợi khen cho sắc vóc của Minh Hà. Đặc biệt, là thân hình "đồng hồ cát" của nữ MC. Minh Hà cũng cho biết đây là thành quả sau quãng thời gian cô kiên trì chạy bộ và tập cơ.

Gương mặt của Minh Hà được khen giống Hoa hậu Khánh Vân, thân hình đồng hồ cát của nữ MC cũng khiến dân tình trầm trồ.

MC Minh Hà sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Có lợi thế là vóc dáng chuẩn chỉnh nhưng Minh Hà rất hiếm khi đăng ảnh bikini.

Minh Hà là một trong những BTV nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Đồng thời là khuôn mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với các vai phản diện trong nhiều bộ phim như: "Lập trình cho trái tim", "Xin thề anh nói thật", "Lời thú nhận của Eva"...

Nữ MC từng vướng nghi vấn tình cảm với Chí Nhân (chồng cũ Thu Quỳnh). Nhưng đến hiện tại, lùm xùm này đã khép lại. Minh Hà có cuộc sống bình yên, lạc quan và vẫn độc thân dù nhiều lần bị hoài nghi "sắp cưới".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới