THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Minh Hà xử lí 'khôn ngoan' khi đứt quai váy 2 phút trước giờ ra sân khấu

Thứ năm, 21/03/2019 10:19

Không chỉ là một người dẫn chương trình mà Minh Hà còn biết thiết kế thời trang. Chính vì vậy, việc đứt quai váy trước khi lên sân khấu không thể làm khó người đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, MC Minh Hà kể về câu chuyện bị đứt quai váy 2 phút trước giờ ra sân khấu: "Cô MC đứt quai váy 2 phút trước giờ ra sân khấu và cái kết... Đố các bạn biết mình làm gì để sửa cho kịp khi không có cây kim, sợi chỉ, băng keo hay cái gì?

Đáp án là: Mình lấy khuyên tai xiên qua quai váy, nút lại và bẻ cong đầu kim của khuyên để cố định cho khỏi bung. Có thể hi sinh chiếc khuyên tai của bản thân, nhưng tuyệt đối không được làm hỏng váy hay đồ của người khác. (Chiếc váy này là BTC chuẩn bị cho mình, nên càng cần nâng niu.)

Mình thích các nghịch cảnh lắm, vì mỗi nghịch cảnh mang tới 1 trải nghiệm về sự sáng tạo, nhanh trí. Khi việc mình muốn làm là cung cấp giải pháp đa phương tiện thì đương nhiên phải sẵn sàng đối mặt với vấn đề. Trên từng cây số. Khi mình chọn dịch vụ trị liệu tâm lý để phát triển đường dài thì nay mai đều đặn tiếp xúc với rắc rối của người khác.

Nếu rắc rối cứ ngại thì ai làm? Nếu cứ thích an nhàn thì ai giúp họ? Nếu không lọ mọ tách kỹ, phân sâu thì sao thấu được những nỗi đau mà họ phải chôn giấu? Công việc này - thật “con người”. Như mình vừa nói với một người hôm qua: “không gì hạnh phúc hơn cảm giác làm được gì cho người khác”. Trong mình là cảm giác biết ơn ngập tràn".

MC Minh Hà có cách xử lý thông minh khi bị đứt quai váy

Không chỉ là một MC mà Minh Hà còn có thể thiết kế trang phục. Chính vì vậy, người đẹp luôn tìm ra được cách xử lí phù hợp cho sự cố về trang phục. Minh Hà là một trong những MC được đánh giá cao về gu thời trang.

Không chỉ xinh đẹp, Minh Hà còn được đánh giá cao về gu thời trang.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới