THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Ngô Mai Phương chi nửa tỷ cho một lần mua hàng hiệu, dân tình lại phục vì sự tính toán này

Thứ năm, 02/03/2023 20:53

MC Ngô Mai Phương đã chia sẻ chuyện mua sắm hàng hiệu của bản thân là tự thưởng sau một năm kinh doanh vất vả.

MC Ngô Mai Phương gây xôn xao và bàn tán khắp cõi mạng khi tham gia "Đừng làm mẹ cáu" với vai "tiểu tam" cực đáng ghét. Vì quá nhập vai khiến cuộc sống đời tư của người đẹp gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười vì phản ứng thái quá của khán giả. Dẫu thế, nữ MC vẫn cho đây là trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

Ít giờ trước, trên trang TikTok chính chủ, MC Ngô Mai Phương đã khoe một buổi mua sắm hàng hiệu sau một năm đầy bận rộn. Người đẹp đã không ngại chi nửa tỷ để mua sắm những món đồ mình yêu thích. Cô cho biết gia đình không hề khá giả nhưng may mắn là công việc đầu tư kinh doanh thuận lợi nên phải tự thưởng cho bản thân: "Yến trên phim thì gia đình phá sản, còn đi lùa gà bán đất nữa. Nhưng tôi ở ngoài thì làm gì có gì để phá sản. Nếu ai theo dõi thì cũng biết tôi xuất thân không phải gia đình khá giả gì, nhưng tôi được cái là cố gắng các bác ạ, kiên trì và cũng dai như đỉa với tất cả các công việc. Nam vừa rồi trộm vía tất cả các công việc của tôi đều tốt, từ nghệ thuật, kinh doanh cho đến đầu tư đều khá oke. Cả năm vừa rồi chỉ vùi đầu vào công việc cũng chưa mua sắm gì cho bản thân, nên ngày hôm nay tôi sẽ mua sắm những gì tôi yêu thích nhất".

MC Ngô Mai Phương chi nửa tỷ cho một lần mua hàng hiệu.

Tuy nhiên, cô chỉ dùng hàng hiệu đã qua sử dụng.

Dù mua sắm thả ga nhưng cô lại chọn cách mua những đồ hiệu đã qua sử dụng và sau đó bán lại cho cửa hàng khi đã dùng một thời gian nhất định: "Quan điểm khi mua đồ hiệu của tôi là không nhất thiết phải mua đồ mới tinh, thỉnh thoảng tôi mới mua món mới tại cửa hàng thôi. Còn đa phần tôi sẽ mua đồ như mới hoặc đồ đã qua sử dụng. Mua như vậy tôi sẽ tiết kiệm được nửa giá tiền của món đồ đó". Cách chi tiêu của người đẹp khiến dân tình phải học hỏi. Bởi không phải có tiền là cần mua toàn bộ hàng hiệu là đồ mới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)