THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Nguyệt Ánh lộ vết tích 'dao kéo' vòng ngực

Thứ hai, 04/06/2012 14:15

Tự tin với ngoại hình bắt mắt, Nguyệt Ánh vô tư thả dáng ngọc trước ống kính. Nữ MC, ca sĩ không hay biết mình đang để lộ những vết tích 'dao kéo' đôi gò bồng đào trước mắt người đối diện.

Trở về Việt Nam sau 3 năm học tập ở nước ngoài, Nguyệt Ánh chứng tỏ bản lĩnh sức trẻ khi tiếp tục theo đuổi nghề dẫn chương trình và chinh phục con đường âm nhạc ở vai trò ca sĩ. 

Chưa phải là cái tên đình đám trong làng ca hát, nhưng Nguyệt Ánh được khán giả nhớ đến với những chương trình có cô dẫn dắt. Hiện cô cũng là gương mặt nữ MC đắt show tại các sự kiện.

Trẻ đẹp và gợi cảm, nữ MC, ca sĩ hút người đối diện bởi vòng một ấn tượng mỗi khi cô diện trang phục khoe da. Từng chia sẻ bí quyết để có body "đâu ra đấy" bằng cách tập Yoga mỗi ngày, Nguyệt Ánh đã vô tình để lộ vết tích “dao kéo” vòng ngực khi những vết sẹo chằng chịt phía dưới hai cánh tay bị "phơi" trong bộ ảnh mới.

Xuất hiện tại chương trình Bài hát yêu thích diễn ra tối qua tại sân khấu Lan Anh TP.HCM với vai trò ca sĩ, Nguyệt Ánh chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung và xì-tin.

Chiếc váy bồng như nàng công chúa không phải là phần khiến Nguyệt Ánh bị soi nhiều nhất. Vết sẹo to đùng lộ ngay dưới cánh tay của chủ nhân mới chính là nơi khiến cô bị "nhòm".

Nối tiếp Ngọc Quyên, Đinh Ngọc Diệp và Võ Hoàng Yến, Nguyệt Ánh là cái tên mỹ nhân Việt thứ 4 bị lộ dấu tích của "dao kéo".

Bằng chứng việc cô nàng từng dùng "dao kéo" để nâng cấp số đo vòng một.

Vết sẹo có ở cả hai bên dưới cánh tay

Tự tin thả dáng bên cạnh ca sĩ Ngọc Luân và Tăng Nhật Tuệ

Vietnamnet