THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Nhã Uyên rạng rỡ dự sự kiện ra mắt hãng thời trang Amy Store

Thứ năm, 26/05/2016 09:59

MC Nhã Uyên đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi diện một bộ đầm ren trắng làm nổi bật lên nước da trắng ngần cùng với vóc dáng mảnh mai của mình.

Có mặt trong buổi ra mắt nhãn hàng thời trang Amy Store ở Kim Mã, Hà Nội, MC Nhã Uyên đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi diện một bộ đầm ren trắng làm nổi bật lên nước da trắng ngần cùng với vóc dáng mảnh mai của mình.

Là một MC của VTC, MC Nhã Uyên luôn chú trọng tới hình thức của mình khi xuất hiện trước công chúng và những bộ đồ cô khoác lên người đều được tư vấn bởi các NTK hàng đầu để phù hợp với vóc dáng cũng như nêu bật lên cá tính, quyến rũ của chính cô.

MC Nhã Uyên rạng rỡ dự sự kiện ra mắt hãng thời trang Amy Store

Sánh bước cùng Á hậu Dương Tú Anh, MC Nhã Uyên cũng không hề kém cạnh nhan sắc khi được đề cập chụp cùng với Á hậu 2012 này. Có thể nói, với vóc dáng mảnh mai cùng làn da trắng sáng như sứ đã giúp MC Nhã Uyên ghi điểm khi tham dự sự kiện trong tối 21/5 vừa rồi.

Ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, MC Nhã Uyên đã gửi đến khán giả một hình ảnh khá mới mẻ, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi lựa chọn sản phẩm là bộ váy ren cotton ôm sát vòng eo mảnh mai của mình.

Cùng xuất hiện trong buổi ra mắt bộ sưu tập ren cotton của Amy còn có sự xuất hiện của Á hậu Tú Anh. "Người đẹp 2 con" sở hữu vòng eo con kiến Ngọc Châm cũng đã thu hút được sự chú ý khi diện bộ đồ khá phù hợp với làn da của cô.

"Gái 2 con" Ngọc Châm ngọt ngào trong bộ đầm đỏ

Á hậu Tú Anh nhẹ nhàng, quyến rũ với gam hồng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới