THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Thanh Mai diện váy gắn 20.000 viên đá làm vedette

Thứ hai, 13/11/2017 08:47

Chiều tối 12/11 trong khuôn viên Đại sứ quán Pháp ở Hà Nội, MC Thanh Mai đã tỏa sáng trong vai trò vedette trên sàn diễn thời trang.

Đảm nhận vai trò vedette trong show diễn là MC, diễn viên điện ảnh Thanh Mai - người phụ nữ được mệnh danh "mỹ nhân không tuổi" bởi dù đã 45 tuổi nhưng chị vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung và vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Bộ váy của Thanh Mai có giá khoảng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng)

Ngoài ra, chị còn đeo bộ trang sức trị giá 230 triệu bằng ngọc trai và kim cương để làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ ở tuổi 45

Trên sàn diễn, nếu các model chuyên nghiệp giữ vẻ lạnh lùng thì cựu MC "Sức sống mới" lại rất rạng rỡ và bước đi nhịp nhàng như đang múa. Vừa catwalk, chị vừa xoay váy nhẹ nhàng và được cả khán phòng vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt. Bộ đầm dạ hội màu đen mà Thanh Mai diện ở màn vedette được đính hơn 20.000 viên đá kim cương nhân tạo.

Những viên đá pha lê cao cấp này được bàn tay khéo léo của các người thợ khuyết tật đính kết tỉ mỉ tạo thành bức tranh phong cảnh nhỏ về hình ảnh đồi thông của Đà Lạt. Bộ váy của Thanh Mai có giá khoảng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Ngoài ra, chị còn đeo bộ trang sức trị giá 230 triệu bằng ngọc trai và kim cương để làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ ở tuổi 45.

Bộ đầm dạ hội màu đen mà Thanh Mai diện ở màn vedette được đính hơn 20.000 viên đá kim cương nhân tạo.

MC Thanh Mai khoe nhan sắc không tuổi trong hậu trường chụp ảnh

Click xem thêm:MC Thanh Mai đẹp hút hồn trong bộ ảnh đen trắng gợi nhớ thời còn là vũ công

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)