THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Thanh Mai 'mặc lại' váy Ngọc Diễm

Thứ sáu, 23/10/2015 09:17

Xuất hiện tại sự kiện đêm qua với vai trò khách mời tham dự, MC Thanh Mai lộng lẫy trong chiếc váy dạ hội gấm

Được biết, đây là chiếc váy MC Thanh Mai được một nhà thiết kế riêng cho cô khi xuất hiện. Tuy nhiên, chiếc váy tưởng 'độc quyền' này lại được phát hiện là mẫu y chang với chiếc váy mà MC Ngọc Diễm mặc thời gian trước đó tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

MC Thanh Mai mặc lại chiếc váy của Ngọc Diễm?

MC Ngọc Diễm và MC Phan Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Không chỉ là một gương mặt xinh đẹp, tài năng trong giới nghệ thuật, MC Thanh Mai còn biết tới với tư cách một nữ doanh nhân thành đạt và tài giỏi. Ở độ tuổi ngoài 40, hiếm ai có được vẻ đẹp “không tì vết” như MC Thanh Mai, điều này khiến cô còn được gọi với danh xưng “người đẹp không tuổi”.

Trở lại showbiz trong những năm gần đây với tư cách một nữ doanh nhân thành đạt liên quan tới các hoạt động nghệ thuật, MC Thanh Mai cho thấy sự nổi bật về nhan sắc đi đôi với thành công mà cô đang có được. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước làn da sắc chắc, vóc dáng thon gọn và một sức khỏe bền bỉ của Xuất hiện tại sự kiện đêm qua với vai trò khách mời tham dự ,cô lộng lẫy trong chiếc váy dạ hội gấm. Tham gia tích cực vào các hoạt động giải trí trong những năm trở lại đây, MC Thanh Mai được tin tưởng giao phó vào những vị trí quan trọng.

Mới đây, cô đã nhận lời mời ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Photo: Tiên Nguyễn & Minh Luân

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)