THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mẹ bỉm' 2 con Thu Thủy diện bikini lạ mắt, phô vóc dáng cùng đường cong 'ngọt lịm' ở biển

Thứ tư, 08/03/2023 11:07

Nhan sắc mẹ 2 con Thu Thủy chưa bao giờ khiến fans phải thất vọng trong mỗi lần diện bikini hay đồ bơi.

Thu Thủy là ca sĩ nổi tiếng của nền nhạc Việt trong giai đoạn đổi mới. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và tạo ra rất nhiều bản hit cho thế hệ 8X - 9X. Sau này, tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn vì vướng vào loạt thị phi phẫu thuật và ly hôn với chồng cũ. Thế nhưng sau tất cả, Thu Thủy đã dần lấy lại được thiện cảm với khán giả vì nhan sắc và body thăng hạng.

Thu Thủy đang trong chuyến nghỉ dưỡng ở biển cùng chồng con

Đính kèm loạt ảnh, nữ ca sĩ gửi lời chúc tới các chị em nhân ngày 8/3: "Khi làm mẹ, làm vợ, tôi mới thấy phụ nữ mình giỏi lắm chứ. Một ngày tôi có thể để mình làm 5-6 việc mà không ảnh hưởng gì và càng ngày giá trị bản thân càng tăng và làm chủ cuộc sống của chính mình! Thủy chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!"

Dưới phần bình luận, fans chỉ biết dùng từ cảm thán để khen ngợi trước vẻ đẹp và body nuột nà của "mẹ bỉm" 2 con này: "Đẹp quá trời luôn rồi!", "Đẹp xuất sắc chị ơi!", "Xinh lắm lun chị, người đẹp không tuổi của lòng em!", "Quá đẹp luôn, đẹp mê hồn!",...

Body và nhan sắc Thu Thủy ngày càng thăng hạng hậu sinh con thứ 2

Có thể thấy, sau khi trải qua nhiều biến cố trong quá khứ, ca sĩ Thu Thủy giờ đây đã vun đắp cho mình một mái ấm vô cùng bình yên bên ông xã kém tuổi Kin Nguyễn, con trai Henry và con gái út tên là Lana. Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ vẻ đẹp thuần khiết, trẻ trung của khiến bao chị em mơ ước.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)