THỜI TRANG » Thời trang sao

Mê đắm trước vẻ quyến rũ của 'tình cũ' Huy Khánh

Thứ tư, 31/12/2014 11:42

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên xuất hiện quyến rũ, xinh đẹp đầy mê hoặc trong những thiết kế của Chung Thanh Phong.

Chung Thanh Phong - Kim Tuyến “bén duyên” nhau từ Liên hoan phim Cannes 2014 khi NTK đảm nhận phần trang phục cho nữ diễn viên tại sự kiện. Kể từ đó, cô bắt đầu chịu khó để ý và chăm chút hình ảnh của bản thân hơn.

“Phụ nữ thế kỷ 21” sở hữu làn da bánh mật, gương mặt xinh đẹp, cuốn hút và góc cạnh, nên NTK Chung Thanh Phong đã phát huy những ưu điểm của cô, xây dựng hình ảnh quyến rũ, cá tính và mạnh mẽ. Kim Tuyến chia sẻ, trong mắt cô, phong cách thời trang của Chung Thanh Phong trẻ trung, hiện đại, rất hợp với những gì cô yêu thích. Vì vậy, cô hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại sự bất ngờ cho những người yêu mến cả hai.

Kim Tuyến là gương mặt diễn viên quen thuộc trong hàng loạt phim truyền hình như: “Cỏ đuôi gà”, “Vợ tôi là số 1”, “Chuyện tình đảo ngọc”... Mới đây, với vai diễn Thái Du trong phim “Đôi mắt của trái tim”, cô vinh dự nhận giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Từ giải thưởng này, “bà mẹ một con” sẽ ngày càng cố gắng và cống hiến hết mình cho điện ảnh.

Sắp tới, Kim Tuyến bắt tay vào những dự án mới, hứa hẹn mang đến sự bứt phá. Gần nhất, phim “Tuổi thanh xuân” với sự hợp tác cùng êkíp Hàn Quốc có sự tham gia của nữ diễn viên đang phát sóng trên truyền hình.

Photographer - Makeup: Tee Le Stylist - Hair: Rin Rin

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)