THỜI TRANG » Thời trang sao

Mê mẩn nhan sắc gợi cảm của Lan Khuê khi đi trao giải 'Quả bóng vàng'

Thứ năm, 05/01/2017 08:19

Tối qua (4/1) Lan Khuê rất hào hứng khi được mời tham gia lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam.

Lan Khuê đã được mời tham gia trao giải và cô đã trao một trong những giải thưởng quan trọng là Cầu thủ được yêu thích nhất cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

Bạn bè của Lan Khuê đều biết cô gái này là một fans cứng của bóng đá, vậy nên Lan Khuê rất hào hứng khi được mời tham gia trong lễ trao giải Quả bóng vàng. Đặc biệt hơn nữa, sự kiện ngày 4/1 cũng là trong đêm sinh nhật lần thứ 25 của Lan Khuê, điều đó khiến niềm vui của Lan Khuê như được nhân lên gấp nhiều lần.

Lan Khuê diện đầm xẻ tà khoe chân dài miên man

Trong lễ trao giải Quả bóng vàng năm nay, cầu thủ Lương Xuân Trường đã dành được cú đúp giải thưởng, trong đó giải Cầu thủ được yêu thích nhất được trao bởi Lan Khuê và Hoàng Bách. Nói về Lương Xuân Trường, Lan Khuê cho biết cô ấn tượng với thành công và nỗ lực của Xuân Trường tại Incheon, việc tiếp tục được ở lại thi đấu tại giải bóng đá Hàn Quốc dù trong màu áo khác cũng đã minh chứng cho tài năng của anh.

Trong lễ trao giải, Hoàng Bách và Lan Khuê đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và thích thú về sự am hiểu bóng đá của mình. Ở ngoài đời, Lan Khuê là một fans cứng của bóng đá Đức vì cô vốn là sinh viên khoa tiếng Đức, cô thích tiền vệ điển trai Marco Reus của Borussia Dortmund và CLB ở giải Ngoại hạng là Liverpool của HLV người Đức: Jurgen Klopp.

Cô rất chịu khó ôn lại kịch bản cùng ca sĩ Hoàng Bách

Cả hai đã có màn tung hứng tuyệt vời trên sân khấu

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2016 cùng ca sĩ Hoàng Bách trao cúp 'Quả bóng vàng' cho cầu thủ Xuân Trường

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)