THỜI TRANG » Thời trang sao

Mê mẩn với đôi chân 'cực phẩm' của Dương Mịch: Nhìn góc nào cũng thon đẹp miễn chê

Thứ năm, 10/10/2019 17:08

Nữ diễn viên Dương Mịch thường xuyên lựa chọn các trang phục để khoe khéo đôi chân dài nuột nà mà nhiều chị em mơ ước có được.

Hôm nay (10/10), Dương Mịch bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay để di chuyển tới Hàng Châu phục vụ công việc. Lựa chọn áo len dáng dài họa tiết đến từ thương hiệu Ground Zero phối cùng quần short đen, bà mẹ một con này khoe trọn được đôi chân thon dài tuyệt phẩm của mình trước ống kính máy ảnh.

Dương Mịch diện mốt giấu quần tại sân bay.

Không chỉ gây ấn tượng khi diện mốt giấu quần, Dương Mịch còn hút ánh nhìn với một loạt phụ kiện sành điệu gồm mũ rộng vành, túi xách và giày tông đen. Cô đi tất gần đến gối tạo điểm nhấn cho đôi chân nuột nà.

Nữ diễn viên Dương Mịch thường xuyên lựa chọn các trang phục để khoe khéo đôi chân dài nuột nà mà nhiều chị em mơ ước có được.

Kể từ khi ly hôn Lưu Khải Uy vào cuối năm ngoái cho đến nay Dương Mịch dành phần lớn thời gian cho công việc. Ngoài tham gia các show truyền hình với tư cách khách mời, cô còn đảm nhiệm vai trò giám khảo trong chương trình “China’s Got Talent”. Về lĩnh vực diễn xuất, thời gian qua Dương Mịch chưa có tác phẩm nào đáng chú ý. Người hâm mộ hy vọng cô có thể tìm được những tác phẩm phù hợp để lấy lại phong độ đỉnh cao như trước.

Đôi chân cực phẩm của Dương Mịch nhìn góc nào cũng đẹp miễn chê.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới