THỜI TRANG » Thời trang sao

Mê mẩn với loạt thời trang hàng hiệu của Chompoo Araya

Thứ ba, 02/08/2016 20:45

Là nữ ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Thái Lan, 'Mỹ nhân không tuổi' Chompoo Araya luôn khiến nhiều người ghen tị với 'tủ đồ' thời trang hàng hiệu thế giới.

Là một trong những sao nữ đa tài nhất làng giải trí Thái Lan, Chompoo Araya không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác, mà cô còn luôn nổi bật với gu thời trang hàng hiệu sang trọng. Chính vì vậy, Chompoo Araya chính là một trong những ngôi sao hiếm hoi của xứ sở Chùa Vàng được liên tục tham dự và ngồi hàng ghế đầu trong show diễn của nhiều thương hiệu danh tiếng thuộc các tuần lễ thời trang thế giới.

Cùng ngắm loạt thời trang hàng hiệu của Chompoo Araya:

Chompoo Araya quý phái và sang trọng với thiết kế trong bộ sưu tập mùa xuân 2016 của Dior Couture.

Chompoo Araya trở thành quý cô kiêu sa, nhưng không kém phần ngọt ngào quyến rũ với chiếc váy của Ashi Studio.

Là một fashionista nổi tiếng của xứ sở chùa vàng, mỹ nhân Chompoo Araya không thể bỏ qua những chiếc váy tinh tế của thương hiệu Chanel. Thiết kế Chanel giúp cô thêm ấn tượng trên đường phố Paris.

Dường như Chompoo Araya​ chạm tới tất cả các thương hiệu xa xỉ hàng đầu. Với chiếc váy ngắn của Zuhair Mura khiến cô trở nên quyến rũ vô cùng.

Với Jumpsuit của Ralph & Russo, người đẹp 8X khéo léo chọn ví cầm tay màu vàng nhạt, tạo nên style không cầu kỳ mà vẫn cuốn hút.

Chompoo Araya trở thành quý cô kiêu sa, thoáng chút bí ẩn khi diện chiếc váy của Valentino.

Hút ống kính cánh săn ảnh khi diện thời trang thương hiệu Delpozo. Cách lựa chọn phụ kiện thông minh của nàng luôn là chìa khóa để tổng thể style trở nên hoàn hảo.

Click xem Chompoo Araya hở nửa vòng một khi diện váy xẻ sâu hun hút

TN (Theo Giadinhvietnam.com)