THỜI TRANG » Thời trang sao

Mê mệt với hình ảnh ngọt ngào, gợi cảm của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” sau hơn 2 tháng sinh con

Thứ tư, 26/06/2019 13:43

Lần đầu tiên tham dự sự kiện kể từ khi hạ sinh quý tử cho đến nay, nữ diễn viên Marian Rivera làm ai nấy đều phải trầm trồ vì nhan sắc tươi mới và thân hình thon thả của mình.

Mới đây, Marian Rivera đã có mặt tại 1 sự kiện quảng bá với tư cách là đại sứ thương hiệu. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng tay bồng lấy điểm nhấn ở phần eo, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” còn đeo phụ kiện băng đô đồng điệu với set đồ. Ngoài ra để tô điểm cho diện mạo, cô sử dụng túi xách và giày cao gót tông hồng cực kỳ nữ tính.

Lần đầu tiên tham dự sự kiện kể từ khi hạ sinh quý tử cho đến nay, nữ diễn viên Marian Rivera làm ai nấy đều phải trầm trồ vì nhan sắc tươi mới và thân hình thon thả của mình.

Đây là lần đầu tiên Marian lộ diện trước công chúng sau khi sinh quý tử Ziggy. Tuy mới vượt cạn cách đây hơn 2 tháng nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả. Hình ảnh Marian tươi trẻ, tràn đầy sức sống khiến ai nấy đều không khỏi trầm trồ.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” với diện mạo tràn đầy sức sống sau hơn 2 tháng sinh con.

Được biết, ông xã của cô đã chính thức xác nhận tham gia phim “Hậu duệ của mặt trời” phiên bảnh Philippines. Anh sẽ đóng vai Đại uý Yoo, vai diễn mang lại sự nổi tiếng đặc biệt cho Song Joong Ki. Tại sự kiện, khi được hỏi về việc có đóng vai nữ chính cùng chồng trong tác phẩm này hay không, Marian cho biết ưu tiên của cô là chăm sóc con trai nhỏ nên hiện tại không tham gia đóng phim truyền hình.

Marian Rivera cho biết hiện tại cô tập trung chăm sóc con nhỏ, chưa có dự định quay trở lại đóng phim.

Tuy nhiên Marian Rivera cũng bày tỏ về khả năng quay trở lại diễn xuất trong tương lai: “Có thể tôi sẽ thay đổi ý nghĩ trong những tháng tới. Thế nhưng hiện tại nếu hỏi tôi có đóng phim hay không thfi câu trả lời sẽ là không. Tôi không thể xa con của mình và không muốn phải hối hận vì không ở bên các con khi chúng đang trong giai đoạn phát triển. Với bé Zia tôi đã mất 2 năm rưỡi trước khi trở lại công việc. Giờ với Ziggy, tôi đã đi quay quảng cáo chỉ 1 tháng sau khi sinh bé”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới