THỜI TRANG » Thời trang sao

Megan Fox 'đốt mắt' người nhìn với màn khoe vòng một gợi cảm khi mặc áo lưới xuyên thấu gắn kim cương

Chủ nhật, 13/06/2021 09:14

Nữ diễn viên Hollywood - Megan Fox trông vô cùng gợi cảm khi khoe thân hình nóng bỏng trong chiếc áo lưới xuyên thấu, quần jean cạp cao và áo khoác đen bên ngoài khi dạo bước trên phố.

Megan Fox khiến nhiều người chú ý khi diện set thời trang cá tính với áo lưới xuyên thấu kết hợp với vest bỏ ngỏ cúc, quần jean cạp cao khoe thân hình gợi cảm của mình sau một buổi chụp hình ở LA. Chiếc áo lưới được người đẹp diện có gắn kim cương giúp cô khoe được vòng một gợi cảm.

Megan Fox đốt mắt người nhìn với màn khoe vòng một gợi cảm khi mặc áo lưới xuyên thấu gắn kim cương.

Được biết, nữ diễn viên "Transformers" gần đây đang gây chú ý vì mối quan hệ với rapper Machine Gun Kelly (tên thật là Colson Baker) - người kém cô 4 tuổi. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng.

Trong cuộc phỏng vấn khi cả hai xuất hiện trên thảm đỏ Billboard Music Awards, Kelly chia sẻ rằng anh và Megan còn hơn cả bạn tâm giao. Anh gọi sự đồng điệu và kết nối sâu sắc với Megan là "ngọn lửa đôi".

"Ngọn lửa đôi thực sự là nơi một linh hồn đã bay lên một tầng đủ cao để nó có thể tách ra thành hai cơ thể khác nhau cùng một lúc. Vì vậy chúng tôi thực sự là hai nửa của cùng một linh hồn", Kelly tâm sự trên podcast của Lala Kent.

Cặp đôi đã hẹn hò kể từ khi gặp nhau trên phim trường "Midnight in the Switchgrass" vào tháng 5/2020, chỉ sau vài tháng khi nữ diễn viên tuyên bố ly thân. Bất chấp Megan Fox từng kết hôn và có 3 con, nhưng nam ca sĩ vẫn muốn hẹn hò với nữ diễn viên.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng cả hai chỉ là bạn bè khi nữ diễn viên vừa mới kết thúc mối quan hệ trước đó của mình. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã lên tiếng và xác nhận chuyện tình cảm của mình. Megan Fox chính thức ly hôn nam diễn viên Brian Austin Green vào năm ngoái sau 10 năm chung sống và có ba con. Sau đó cô chính thức hẹn hò với nam ca sĩ Machine Gun Kell.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới