THỜI TRANG » Thời trang sao

Meghan chơi trội đeo trang sức gần gần 9 tỷ đồng khi cùng Harry lọt top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới

Thứ năm, 16/09/2021 10:13

Vợ của Harry gây chú ý vì sử dụng một loạt phụ kiện đắt đỏ trong bộ hình chụp cùng ông xã.

Mới đây Meghan và Harry đã lên bìa tạp chí Time đánh dấu việc họ lọt vào top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Theo quan sát Meghan diện trang phục trắng, làm tóc xoăn và trang điểm toát lên vẻ tự nhiên. Cô gây ấn tượng khi dùng một loạt phụ kiện nổi bật.

Meghan và Harry lên trang bìa tạp chí Time sau khi lọt top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

Trong đó phải kể đến như chiếc đồng hồ bằng vàng đến từ thương hiệu Cartier Tank có giá 23.000 USD. Đây là vật từng thuộc sở hữu của Công nương Diana và cô được tặng lại bởi ông xã vào những năm đầu của mối quan hệ. Ngoài ra Meghan cũng đeo vòng tay Cartier Love có giá 6.900 USD và 1 chiếc vòng tay khác giá 3.000 USD.

Vợ của Harry sử dụng tới 3 chiếc nhẫn, 1 chiếc nhẫn đính hôn giá 350.000 USD, 2 chiếc nhẫn kim cương hồng. Tổng cộng các món trang sức mà cô xài lên tới 384.000 USD (hơn 8,7 tỷ đồng).

Trang sức có giá hơn 8,7 tỷ đồng mà Meghan sử dụng trong buổi chụp hình.

Mặc dù chụp hình tình tứ và tiện thể khoe luôn độ giàu có với biệt thự 15 triệu USD nhưng Meghan và Harry lại nhận về nhiều lời chê bai. Dân mạng cho rằng ảnh của nhà Sussex đã bị chỉnh sửa quá đà, trông giả tạo chẳng khác nào con người của Meghan và Harry.

Hình ảnh nhà Sussex bị chê giả tạo, can thiệp photoshop quá nhiều.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới