THỜI TRANG » Thời trang sao

Meghan mắc lỗi trang phục đáng xấu hổ; Kate mặc lại đồ cũ cũng đủ 'lấn át' cô em dâu

Thứ ba, 10/03/2020 09:43

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận tiêu cực dành cho Meghan khi cô xuất hiện tại sự kiện được tổ chức ở tu viện với trang phục đầm xanh ôm dáng.

Mới đây, vợ chồng Meghan đã tham gia sự kiện chung với gia đình Kate. Trong sự kiện này, Meghan lựa chọn trang phục đầm xanh kết hợp cùng phụ kiện mũ đội đầu kiểu quý tộc. Cô đi giày cao gót tôn dáng và mang theo túi xách khổ nhỏ.

Mặc dù xuất hiện nổi bật là vậy nhưng vợ của Harry lại nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng Meghan mắc lỗi trang phục đáng xấu hổ khi lựa chọn nội y không phù hợp, để lộ không ít hình ảnh kém thẩm mỹ trước ống kính máy ảnh.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận tiêu cực dành cho Meghan khi cô xuất hiện tại sự kiện được tổ chức ở tu viện với trang phục đầm xanh ôm dáng.

Không chỉ có vậy netizen còn nhận xét Meghan mặc đồ quá ôm sát. Cô nên sử dụng thiết kế với kích cỡ lớn hơn để tránh gây phản cảm cho người nhìn.

Meghan bị chê mặc đồ quá ôm sát và lựa chọn sai áo ngực.

Trong khi cô em dâu Meghan bị chê bai thậm tệ thì Kate dù chỉ mặc lại đồ cũ vẫn được dân mạng tung hô. Vài tiếng sau khi chạm mặt Meghan, Kate có góp mặt trong một buổi tiếp đón được tổ chức ở điện Buckingham.

Cô tái sử dụng chiếc đầm xanh lộng lẫy mà mình từng diện vào năm 2016. Kate không chỉ xinh đẹp mà còn tỏa sáng đúng với hình ảnh của một Hoàng hậu trong tương lai.

Kate mặc lại đầm cũ cũng đủ tỏa sáng, lấn át cô em dâu Meghan.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới