THỜI TRANG » Thời trang sao

Meghan Markle bị cư dân mạng chỉ trích vì mặc váy ngắn cũn khi tham dự sự kiện ngày 8/3

Thứ sáu, 08/03/2019 21:06

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Công nương Meghan nên chọn trang phục dài hơn, thay vì ngắn cũn đối với một thành viên gia đình Hoàng gia.

Mặc cho những soi mói xung quanh việc mang thai, tình cảm với chồng và kể cả mối quan hệ trong gia đình, Công nương Meghan vẫn chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia. Ngày 8/3, Meghan Markle tham dự sự kiện thảo luận về nữ quyền nhân ngày 8/3, được tổ chức ở King College London.

Tại đây, nữ Công tước xứ Sussex diện chiếc váy trắng họa tiết đen của hiệu Reiss kết hợp blazer ngoài và đi giày cao gót. Dù không xấu nhưng hầu hết cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích bởi cho rằng chiếc váy quá ngắn, không phù hợp với một thành viên Hoàng tộc.

Họ để lại bình luận dữ dội: "Sao váy lại ngắn thế"; "Chiều dài chiếc váy nếu qua đầu gối sẽ đẹp hơn"; "Quá ngắn, đặc biệt là khi đang mang thai"; "Tôi chỉ mong cô ấy đi đôi giày phù hợp hơn khi có bầu"; "Chiếc váy quá ngắn với một thành viên Hoàng tộc. Nhưng đúng rồi, tôi quên mất cô ấy không muốn trở thành thành viên Hoàng gia mà muốn trở thành người nổi tiếng".

Một số ý kiến khác bày tỏ: "Sẽ không còn lâu nữa Meghan sẽ gỡ chiếc gối to ra khỏi bụng"; "Cô kết hôn với Harry vì mục đích cá nhân của mình như danh tiếng toàn cầu, tiền bạc... Nếu không cô ấy chỉ là một nữ diễn viên hạng bét"; "Cô ấy luôn tham dự sự kiện như một ngôi sao để chứng minh rằng mình là ngôi sao lớn nhất ư?"...

Công nương Meghan bị cho là mặc váy quá ngắn khi tham dự sự kiện

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới