THỜI TRANG » Thời trang sao

Meghan Markle đeo bông tai hơn 200 triệu trong ngày tổng duyệt trước đám cưới với Hoàng tử Harry

Thứ sáu, 18/05/2018 09:27

Công nương tương lai Meghan Markle lên đồ nhẹ nhàng nhưng sử dụng trang sức lấp lánh làm điểm nhấn khi cùng Hoàng tử Harry xuất hiện tại lâu đài Windsor.

Vào ngày 17/5 vừa qua, Meghan Markle và Hoàng tử Harry cùng các thành viên Hoàng gia Anh đã có mặt tại lâu đài Windsor để tham gia sự kiện tổng duyệt trước đám cưới “thế kỷ” của 2 người. Xuất hiện trên chiếc xe Range Rover, Meghan gây chú ý đặc biệt khi diện đồ nhẹ nhàng, vui vẻ ngồi bên vị hôn phu của mình.

Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry tham gia buổi tổng duyệt trước đám cưới.

Tuy nhiên điều khiến mọi người quan tâm hơn cả chính là đôi bông tai lấp lánh cô sử dụng làm phụ kiện trong ngày tổng duyệt trước hôn lễ. Được biết, đôi bông tai 2,15 cara này đến từ thương hiệu nữ trang BIRKS có giá lên tới 9.375 USD (hơn 213 triệu đồng).

Meghan Markle đeo bông tai giá hơn 200 triệu đồng trong ngày tổng duyệt.

Theo thông tin có được, buổi tổng duyệt trên có sự tham gia của hơn 250 binh sĩ thuộc quân đội Hoàng gia Anh. Vào ngày 19/5, sau khi làm lễ kết hôn tại nhà thờ Thánh George, Meghan Markle và Hoàng tử Harry sẽ đi qua lâu đài Windsor bằng cỗ xe ngựa Ascot Landau.

Nữ hoàng Anh cùng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton xuất hiện ở lâu đài Windsor.

Các thành viên của 2 bên gia đình sẽ đứng ở bậc thềm của nhà thờ để tiễn cô dâu chú rể lên xe ngựa đi diễu hành trong khoảng thời gian 25 phút. Chiếc xe ngựa đưa Hoàng tử Harry và Meghan Markle đi qua lâu đài Windsor rồi vòng về sảnh nhà thờ.

Hàng trăm binh sĩ tham gia vào buổi tổng duyệt.

Chiếc xe ngựa sẽ đưa Hoàng tử Harry và Meghan Markle đi diễu hành sau lễ kết hôn.

Meghan Markle cũng mới xác nhận việc bố của cô không thể tham gia hôn lễ vì vấn đề sức khỏe. Trong thông cáo chính thức của mình, nữ diễn viên này viết: “Thật buồn vì cha tôi sẽ không tới dự đám cưới. Tôi luôn quan tâm đến cha và hy vọng ông có đủ không gian riêng tư để tập trung chăm sóc sức khỏe”.

Bố Meghan Markle không tham dự đám cưới con gái vì vấn đề sức khỏe.

Mẹ của Meghan - bà Ragland đã tới Anh quốc. Trước ngày con gái lên xe hoa, bà sẽ được diện kiến Nữ hoàng Anh. Không ít người cho rằng mẹ Meghan sẽ thay mặt chồng cũ đưa con gái vào lễ đường.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới