THỜI TRANG » Thời trang sao

Meghan Markle sẽ mặc váy cưới trị giá hơn 3 tỷ đồng trong hôn lễ với Hoàng tử Harry?

Thứ bảy, 05/05/2018 11:01

Những thông tin về trang phục mà Meghan Markle sẽ mặc trong đám cưới đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Mới đây, tờ Dailymail cho biết Meghan Markle đã lựa chọn váy cưới đến từ thương hiệu Ralph & Russo cho ngày trọng đại của cuộc đời. Đây là một trong hai chiếc váy mà vị hôn thê của Hoàng tử Harry dự định mặc trong hôn lễ. Cô sẽ khoác lên người trang phục đính cườm, được khâu bằng tay khi bước vào lễ đường nhà thờ thánh George thuộc lâu đài Windsor cùng Hoàng tử Harry trước sự chứng kiến của 600 khách mời cùng hàng tỷ người xem truyền hình khắp thế giới.

Meghan Markle sẽ mặc váy cưới trị giá hơn 3 tỷ đồng trong hôn lễ với Hoàng tử Harry?​

Chiếc váy này có trị giá khoảng 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng). Nguồn tin trên tiết lộ: "Nghe có vẻ to tát nhưng đây là đám cưới của năm và hàng trăm giờ lao động được đổ vào chiếc váy, hầu như tất cả đều được làm bằng tay".

Được biết, Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật cho tới cuối mùa hè này. Phù dâu, phù rể trong đám cưới của 2 người sẽ là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Công chúa Mia Tindall. Công nương Kate Middleton cũng tham gia hôn lễ nhưng không đưa tiểu Hoàng tử mới sinh Prince Louis đi cùng. Bên cạnh đó, bố mẹ của Meghan Markle sẽ gặp Nữ hoàng, Công tước xứ Wales – Charles và Nữ công tước xứ Cornwall – Camilla trước lễ cưới.

Hoàng tử Harry và vị hôn thê được cho là sẽ trì hoãn kỳ trăng mật.

Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle sẽ kết hôn vào thứ Bảy ngày 19 tháng 5 năm 2018. Theo như thông báo Harry và Meghan đã mời 2.640 người tới Lâu đài Windsor tham dự đám cưới của khách và đám rước sau buổi lễ.

Thiệp cưới sang trọng của hôn lễ được in mực vàng.

>> Trước khi thành cô dâu Hoàng gia Anh, Meghan Markle từ biệt nghề diễn

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới