THỜI TRANG » Thời trang sao

Meghan Markle và Kate đều là công nương nhưng cách ăn mặc lại rất khác! Ai không hiểu về thời trang?

Chủ nhật, 06/03/2022 14:10

Công nương Kate và Meghan Markle đều được xem là những người có ảnh hưởng thời trang trên toàn thế giới

Meghan Markle là vợ Hoàng tử Harry của Vương quốc Anh, sinh năm 1981 tại Los Angeles, Mỹ. Cô từng là một diễn viên với vẻ ngoài xinh đẹp lại mang hai dòng máu Phi và Ailen. Meghan Markle theo học tại Đại học Northwestern với chuyên ngành Sân khấu và Quan hệ quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc cho Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Buenos Aires, Argentina. Cô từng đóng vai chính trong các tác phẩm chính kịch như "Evil Boss" và "Go to Greek Drama". Năm 2018, cô bén duyên Hoàng tử Harry, hại người đã kết hôn và có hai con.

Kate Middleton, cũng là công nương của Hoàng gia Anh, là vợ của Hoàng tử William, có tước hiệu chính thức là "Nữ công tước xứ Cambridge". Kate Middleton đã sinh được hai con trai và một con gái. Kate sinh ra trong một gia đình trung lưu, cha cô là một doanh nhân, còn mẹ cô là một tiếp viên hàng không.

Năm 2011, Kate và Hoàng tử William tổ chức đám cưới thế kỷ tại Tu viện Westminster ở London. Đám cưới được truyền hình trực tiếp, trong vòng vài giờ, hơn 2 tỷ người trên thế giới đã xem nó và 8.500 người trên phương tiện truyền thông đã tường thuật trực tiếp.

Kate và Meghan đều là công nương của Hoàng gia Anh. Cả hai đều gây chú ý về cách ăn mặc, nhưng phong cách hai người lại hoàn toàn khác biệt.

Trang phục của Công nương Meghan

Phong cách ăn mặc của Meghan có nhiều thay đổi nhưng chủ yếu thiên về phong cách trưởng thành, trí thức. Cô là người luôn chú trọng đến thời trang và bắt kịp xu hướng, được xem là công nương thời thượng. Meghan là người gốc Phi nên làn da của cô ngăm đen, cô thường thích sử dụng quần áo màu để che đi sự xỉn màu của nước da.

Megan thường lựa chọn trang phục màu trơn phù hợp hơn trong nhiều dịp quan trọng, đường cắt sẽ gọn gàng. Mặc dù màu sắc đơn giản nhưng nhấn mạnh vào đường cắt nên trang phục giúp khoe thân hình hoàn hảo nhất.

Trang phục của Công nương Kate

Công nương Kate có tính cách tương đối vui vẻ, trông thân thiện hơn Meghan. Phong cách ăn mặc của Công nương Kate nhẹ nhàng hơn Meghan, Kate thường mặc trang phục dịu dàng và quyến rũ.

Mặc dù hai công nương thường bị so sánh với nhau nhưng rõ ràng họ luôn có sự khác biệt riêng, tạo nét đẹp riêng không lẫn vào đâu được.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới