THỜI TRANG » Thời trang sao

Mẹo kết hợp sơ mi trắng sang trọng và tinh tế như sao Hàn

Thứ hai, 09/06/2014 16:31

(Ngoisao.vn) - Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng nhưng nếu biết cách kết hợp, bạn có thể tạo cho mình nhiều phong cách khác nhau: từ nữ tính, sang trọng đến gợi cảm, quyến rũ.

Sơ mi trắng hiện đang là xu hướng thời trang được nhiều sao Hàn lựa chọn. Với ưu điểm là đơn giản, dễ kết hợp, sang trọng và tinh tế, những chiếc sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt và luôn là items không thể thiếu trong tủ quần áo của phái nữ.

Tuy nhiên, không phải bất cứ cách kết hợp nào với sơ mi trắng cũng mang lại hiệu ứng như ý muốn. Sau đây là một số cách kết hợp cơ bản, giúp bạn có được một vẻ ngoài sang trọng và đẹp tinh tế chẳng kém gì các sao Hàn.

Kết hợp với chân váy ngắn tối màu

Một chiếc sơ mi trắng được kết hợp với các kiểu chân váy ngắn tối màu sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần trang nhã. Điều lưu ý ở đây là bạn nên chọn các kiểu sơ mi cổ peter pan hoặc những kiểu sơ mi cách điệu nhưng đừng quá cầu kỳ. Việc chọn những dáng áo đơn giản, tránh kiểu áo rộng thùng thình cũng sẽ khiến cho bạn có một vóc dáng gọn gàng hơn.

Go Ara khoe vẻ đẹp hoàn hảo với sơ mi trắng cổ peter pan cùng chân váy ngắn màu đen

"Giấu" bụng với chân váy loe ngắn

Nếu bạn không may có một vòng hai hơi phì nhiêu thì việc chọn một chiếc sơ mi trắng với chân váy loe với nhiều nếp gấp sẽ là "vũ khí" ưu việt, giúp bạn giấu đi những ngấn mỡ. Ngoài ra, việc chọn những chiếc sơ mi trắng với hàng cúc áo dài sẽ khiến cổ bạn trông có vẻ cao hơn. Tuy nhiên, phải tuân thủ nguyên tắc cơ bản là, tuyệt đối không nên chọn nội y màu đen khi diện sơ mi trắng.

IU cực kỳ nữ tính và nổi bật khi kết hợp chân váy loe và sơ mi cách điệu

Kết hợp với quần jeans skinny

Nếu bạn muốn năng động, trẻ trung mà vẫn thời trang, chọn sơ mi trắng kết hợp với jeans skinny là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên nên chọn size quần vừa khít, tránh quần quá rộng dễ tạo nên cảm giác luộm thuộm vì phần lớn, những chiếc sơ mi được chọn để phối với kiểu quần này là những chiếc sơ mi dáng rộng, chất liệu mềm mại, dễ hút mồ hôi để có thể chống chọi với cái nắng mùa hè.

Suzy đẹp hoàn hảo và tinh tế với set đồ đơn giản này

Jessica nổi bật với cách kết hợp này. Tuy nhiên, chiếc quần khá rộng ở phần hông khiến cô phần nào mất điểm

Kết hợp với short các kiểu

Mốt "áo không quần" gần đây đang được rất nhiều sao ưa thích. Các kiểu sơ mi cắt vạt cao thấp kết hợp với các kiểu quần short sẽ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung và vô cùng thời trang. Kiểu kết hợp này cũng giúp bạn có thể "giải nhiệt" trong mùa hè nóng nực. Lưu ý khi kết hợp kiểu trang phục này là nên chọn vạt áo thấp phía trước và dài phía sau, nhưng đừng để vạt sau quá dài. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm như giày, kính mát, túi xách cũng phải có màu sắc phù hợp với tone màu của trang phục chính.

Kiểu kết hợp này luôn được nhiều sao Hàn lựa chọn làm trang phục sân bay, thậm chí là trang phục biểu diễn

Tora