THỜI TRANG » Thời trang sao

'Người yêu tin đồn' Hoài Lâm biến hóa style chỉ trong 'nháy mắt'

Thứ bảy, 09/08/2014 21:53

(Ngoisao.vn) – MiA đã xuất hiện lúc gợi cảm lúc kín đáo trong 2 chương trình khác nhau chỉ trong một đêm.

Tối qua (8/8), MiA xuất hiện với trang phục đen huyền bí và gợi cảm tại buổi ra mắt sách và đấu giá từ thiện của Hoa hậu đền hùng Giáng My.

Nữ ca sĩ gởi đến quan khách ca khúc “The Baddest Female” - màn hóa thân thành CL nhóm 2NE1 mà cô thích nhất. Tiết mục sôi động kèm vũ đạo điêu luyện của MiA nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quan khách tại buổi tiệc.

Vừa kết thúc chương trình MiA chạy vội vào hậu trường để thay đồ đến điểm diễn tiếp theo là chùa Diệu Pháp mừng đại lễ Vu Lan báo hiếu. Nữ ca sĩ gây bất ngờ với phong cách nữ tính với áo trắng kín cổ khác hẳn với hình tượng trước đó.

Đến chùa đã là tối muộn, các quý phật tử và bạn trẻ vẫn nán lại đến khi MiA xuất hiện để xem màn trình diễn của cô. Nữ ca sĩ trình diện ca khúc “Niềm an vui”, rất nhiều phật tử tại chùa đã vỗ tay và hát theo cô nàng, nhận thấy sự ủng hộ của quý phật tử và các bạn khán giả MiA cảm thấy rất hạnh phúc.

Nữ ca sĩ xuống hẳn sân khấu, hòa vào vòng vây của các khán giả trình diễn trọn vẹn ca khúc, tạo nên cái kết thật đẹp cho chương trình ý nghĩa mùa Vu Lan. Hiện tại, MiA đang trên đường đến Phan Rang tham gia biểu diễn phục vụ cho các khán giả tại đây.

Sắp tới, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng dành cho khán giả, nổi bật là hàng loạt ca khúc do chính nữ ca sĩ viết lời.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới