THỜI TRANG » Thời trang sao

Midu tung trọn bộ ảnh khoe chân ngực với visual đẹp ngất ngây, còn có hành động đáng ngờ với 'tình tin đồn'

Thứ năm, 21/07/2022 10:34

Sau lần diện nội y ren gây tranh cãi, Midu tiếp tục khoe vẻ đẹp hình thể với đầm dạ hội hở bạo khi lộ chân ngực nóng bỏng.

Mới đây, Midu đã xuất hiện tại một sự kiện casting model nhí. Nữ diễn viên diện đầm dạ hội hồng lộng lẫy khoe trọn đường cong mướt mắt. Thiết kế này có đường cut out hiểm hóc ở phần chân ngực khiến vòng một của người đẹp lấp ló và chuyển động theo những bước đi của cô. Dù hở bạo nhưng Midu vẫn ăn điểm bởi chỉ số hình thể chuẩn, visual cuốn hút sang chảnh chuẩn không cần chỉnh.

Khi được hỏi về việc ngày càng hở bạo trong cách ăn mặc, Midu cho biết, bản thân cô đã là người trưởng thành và hiểu được mình cần mặc gì cho đẹp nhưng vẫn không phản cảm. Mẫu thiết kế cô đang mặc hay nhiều trang phục khác cũng từng được nhiều sao Việt trưng dụng. Nó hoàn toàn không trái với thuần phong mĩ tục.

Midu tung trọn bộ ảnh diện đầm dạ hội hở chân ngực cực bạo nhưng visual thì đỉnh của chóp.

Người đẹp diện đồ cùng tông màu và cực thân mật bên "tình tin đồn".

Điều bất ngờ hơn cả, sánh bước bên Midu trong lần xuất hiện này chính là tình tinh đồn - MC Trần Anh Huy. Anh chọn bộ vest tông hồng phấn đồng điệu cùng tông màu với trang phục của Midu. Cả hai còn liên tục thể hiện sự thân mật trong suốt sự kiện khiến ai nấy bán tín bán nghi về mối quan hệ của họ.

Midu và Trần Anh Huy đã nhiều lần được fan ghép đôi với nhau. "Quý ông tia chớp" còn gây bão mạng xã hội với khoảnh khắc cầu hôn Midu. Dẫu thế, cả hai vẫn không đưa ra bất kì lời giải thích nào cho mối quan hệ của họ.

Nhiều mĩ nhân đình đám khác cũng góp mặt tại sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới