THỜI TRANG » Thời trang sao

Miên man với vẻ đẹp “siêu sexy” của Hà Anh

Thứ năm, 03/10/2013 12:24

(Ngoisao.vn) – Không hổ danh “đệ nhất sexy”, siêu mẫu Hà Anh khoe trọn vẻ đẹp vô cùng gợi cảm và quyến rũ cùng lớp váy tone đỏ cut-out táo bạo và nổi bật tại sự kiện trong buổi gặp gỡ cùng “Miss Global”.

Trở về sau chuyến tham dự bữa tiệc mở màn cho chương trình America's Next Top Model mùa 20 tại Mỹ, Hà Anh lại tất bật với những kế hoạch và dự án riêng của mình. Cũng trong chiều qua (02/10), cô đã có buổi giao lưu gặp gỡ với Miss Global Emily Kiss cùng hai Á hậu Joanna HillEmilia Zoryan.

Hà Anh xuất hiện nổi bật khoe vóc dáng chuẩn mực của một siêu mẫu

Xuất hiện tại sự kiện trong vai trò MC và thông dịch viên, Hà Anh không chỉ mang đến cho chương trình không khí trò chuyện thân mật, ấm cúng mà còn thu hút đông đảo khách mời trước vẻ đẹp quyến rũ bên cạnh các nhan sắc quốc tế.

Trong một thiết kế váy tone đỏ cùng những đườg cắt mạnh mẽ,  Hà Anh trở nên quyến rũ, nóng bỏng trước ống kính

Vẫn chọn cho mình phong cách thời trang gợi cảm, Hà Anh nổi bật qua một thiết kế váy cut-out tone đỏ ngọt ngào, sang trọng qua những đường cắt xẻ táo bạo để ngỏ vòng một cuốn hút. Bên cạnh đó, cùng phom dáng ôm sát cơ thể được xử lí bề mặt với dây đã tôn lên ngoại hình nóng bỏng của người đẹp.

Người đẹp để ngỏ vòng một sexy, gợi cảm

Ngoài ra, cùng kiểu tóc uốn lượn nhẹ nhàng phối hợp với tone màu trang điểm đỏ cam phù hợp với thiết kế váy cũng giúp cô ghi điểm trước công chúng.

Mái tóc uốn lượn và màu trang điểm cùng tone giúp Hà Anh ghi điểm tại sự kiện

Chia sẻ về buổi gặp gỡ Hà Anh cho biết, sau buổi giao lưu này, cô cùng Ban tổ chức mang đến bữa tiệc “Poolside Party” nhằm tạo cơ hội để các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong các lãnh vực thời trang, âm nhạc, điện ảnh của Showbiz Việt giao lưu với các đại diện sắc đẹp quốc tế (03/10).

Siêu mẫu ấn tượng với làn da nâu bóng cùng đôi chân dài miên man

Hà Anh và Henri Hubert - người gắn liền với tên tuổi của cô trong những bộ ảnh thời trang độc đáo

Tiếp theo đó là chương trình quyên góp từ thiện bao gồm nghệ sĩ Việt, các tổ chức doanh nhân, Miss Global và hai Á Hậu, cũng như có chuyến viếng thăm tới tổ chức Heartbeat Vietnam phẫu thuật tim cho trẻ em (04-8/10/2013). Toàn bộ số tiền từ thiện quyên góp sẽ được chuyển cho quỹ Heartbeat Vietnam do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đại sứ.

Hà Anh cùng Miss Global Emily Kiss, hai Á hậu Emilia Zoryan và Joanna Hill

Nói thêm về Miss Global Hà Anh cho biết, đây là cuộc thi mang đến cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới một nền tảng vững chắc để thể hiện vẻ đẹp, trí tuệ và sự đa dạng văn hóa của mỗi quốc gia. Bên cạnh đó còn là cơ hội để những cô gái trẻ có thể phát triển trong sự nghiệp, khả năng của bản thân và đạt được những mục tiêu nhân đạo. Không giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, Miss Global luôn nỗ lực để có thể xây dựng những tiêu chuẩn mới tạo ra nhiều cơ hội hơn với sự chọn lựa phong phú, để có thể tìm ra người phụ nữ hoàn hảo nhất làm biểu tượng cho sắc đẹp toàn cầu.

Các nhan sắc tự tin giao lưu với truyền thông trong nước tại Caravelle hotel

Với Miss Global, các thí sinh luôn được khuyến khích để thể hiện sự tự tin, thông minh và duyên dáng. Mặc dù nhiệm kỳ của mỗi quán quân chỉ trong vòng 12 tháng nhưng “Hoa hậu Toàn Cầu” sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới nhằm tham gia những chương trình gây quỹ từ thiện ý nghĩa. Đây còn là cơ hội để các cô gái trẻ được giao lưu, học hỏi từ những nền văn hóa đa dạng, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng trên toàn thế giới.

Sau buổi giao lưu, các người đẹp sẽ tham gia gặp gỡ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam cùng những hoạt động từ thiện ý nghĩa ở TP.HCM.

CKool, ảnh: KC, Tùy Phong