THỜI TRANG » Thời trang sao

Miley Cyrus lộ ngực gợi cảm, rapper tai tiếng gây sốc với nụ hôn trên thảm đỏ Grammy

Thứ hai, 11/02/2019 08:51

Mới đây, Miley Cyrus và nhiều nghệ sĩ đình đám có dịp xúng xính váy áo khi tham dự giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc toàn thế giới.

Vào ngày 10/2 (theo giờ địa phương), lễ trao giải Grammy lần thứ 61 đã diễn ra tại trung tâm Staples, Los Angeles. Đây là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những cá nhân cũng như những sản phẩm âm nhạc nổi bật nhất trong năm.

Thảm đỏ Grammy 2019 có sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng, trong đó phải kể đến những tên tuổi như Miley Cyrus, Lady Gaga, Katy Perry, Camila Cabello, Alicia Keys…

Xuất hiện cá tính trên thảm đỏ của lễ trao giải năm nay, Miley Cyrus gây ấn tượng khi khoác lên người bộ suit đen, khoe khéo được vòng một gợi cảm. Có thể thấy cô vô cùng rạng rỡ và tràn đầy sức sống sau khi kết hôn với Liam Hemsworth.

Miley Cyrus và nhiều nghệ sĩ đình đám xúng xính váy áo khi tham dự giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc toàn thế giới.

1 nhân vật khác cũng được chú ý không kém - đó chính là rapper Cardi B. Cô và chồng cũ Offset khiến dân tình "đỏ mặt" khi trao nhau nụ hôn "lưỡi" trước ống kính máy ảnh. Kể từ khi "gương vỡ lại lành" cho đến nay cặp đôi này vô cùng tình cảm như chưa từng có cuộc chia ly.

Rapper tai tiếng Cardi B và chồng cũ Offset gây sốc với nụ hôn lưỡi trên thảm đỏ Grammy 2019.

Lady Gaga khoe trọn đôi vai trần cùng đầm ánh bạc.

Katy Perry khoác lên người trang phục hồng lạ mắt.

Chọn bộ cánh đỏ nổi bật với thiết kế cổ chữ V, Alicia Keys tự tin với vẻ đẹp quyến rũ.

Meghan Trainor cũng táo bạo để lộ vòng 1 “khủng”.

Camila Cabello diện váy sequin lấp lánh.

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott.

Jennifer Lopez và người tình Alex Rodriguez.

Siêu mẫu Heidi Klum để lộ đôi chân dài trứ danh trong set đồ trắng.

Charlie Puth

BTS

Trương Nghệ Hưng

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)