THỜI TRANG » Thời trang sao

Miley Cyrus thả rông ngực; Kendall Jenner hở bạo tại tiệc hậu Oscar 2019

Thứ hai, 25/02/2019 15:16

Nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn mặc những bộ trang phục gợi cảm trong bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar lần thứ 91.

Vào ngày 24/2 vừa qua (theo giờ địa phương), bữa tiệc hậu Oscar 2019 của Vanity Fair đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của báo giới và người hâm mộ khi có sự tham gia của đông đảo các người đẹp, chân dài danh tiếng. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Miley Cyrus, Kendall Jennifer, Jessica Alba, Adriana Lima, Renee Zellweger, Natalie Portman…

Xuất hiện nổi bật tại sự kiện, Miley Cyrus gây ấn tượng khi khoác lên người bộ đầm sequin đen với thiết kế khoét sâu tới tận rốn. Cô thả rông ngực vô cùng gợi cảm, sánh đôi bên ông xã Liam Hemsworth lịch lãm.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn mặc những bộ trang phục gợi cảm trong bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar lần thứ 91: Miley Cyrus thả rông ngực trong bộ đầm sequin với thiết kế khoét sâu tới tận rốn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp này sánh đôi bên ông xã điển trai Liam Hemsworth.

1 nhân vật khác cũng được quan tâm không kém đó là em gái Kim Kardashian – Kendall Jenner. Chọn trang phục cắt xẻ táo bạo, chân dài này để lộ đôi chân dài miên man cùng tấm lưng trần gợi cảm. Cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tạo dáng bên người bố chuyển giới Caitlyn Jenner.

Kendall Jenner khoe trọn đôi chân dài miên man cùng tấm lưng trần bên người bố chuyển giới.

Chân dài Adriana Lima

Nữ diễn viên Renee Zellweger

Con gái Michael Jackson – Paris Jackson

Vợ chồng Jessica Alba

Vợ chồng Sofia Vergara

Vợ chồng Nick Jonas

Vợ chồng “Thiên nga đen” Natalie Portman

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)