THỜI TRANG » Thời trang sao

Miley Cyrus xuất hiện táo bạo trong trang phục Công Trí

Thứ sáu, 11/09/2020 20:30

Nữ ca sĩ nức tiếng toàn cầu Miley Cyrus mới đây trưng diện một sáng tạo được thiết kế riêng bởi NTK Công Trí trong các sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Ngay từ khi ra mắt cách đây ba tuần, MV Midnight Sky – đĩa đơn nằm trong album phòng thu thứ bảy của Miley Cyrus nhanh chóng nhận được sự ái mộ từ truyền thông và người hâm mộ quốc tế. Không lâu sau đó, trong giai đoạn quảng bá Midnight Sky, nữ ngôi sao đã có màn xuất hiện ấn tượng trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon trong một mẫu đầm táo bạo của người anh cả làng mốt Việt Nam.

Không khó để nói sáng tạo được đo ni đóng giày cho Miley Cyrus – người đang theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành, quyến rũ pha một chút nổi loạn. Mẫu đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy, disco theo đúng tinh thần nghệ thuật của MV. Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến một lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng.

Phong cách trang điểm theo lối glam-rock, mái tóc mullet cùng mẫu thiết kế táo bạo của Công Trí đã tạo thành một bản hoà phối tuyệt đẹp của thời trang

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới