THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mình dây cây cảnh' là vậy nhưng cả Dương Mịch và Đồng Lệ Á đều bị lộ cằm nọng

Thứ ba, 19/06/2018 09:02

Khi cùng tham gia sự kiện, Dương Mịch và Đồng Lệ Á liên tiếp bị soi khoảnh khắc kém xinh.

Vào ngày 18/6 vừa qua, Dương Mịch - Đồng Lệ Á đã góp mặt trong sự kiện "China Movie Channel Night 2018". Trong khi Đồng Lệ Á diện áo phông trắng kết hợp với chân váy da đen thì Dương Mịch lại phối áo phông cùng quần lửng tông đen. Cả 2 ngôi sao đều trang điểm nhẹ nhàng khi tham dự chương trình.

Dương Mịch và Đồng Lệ Á cùng tham gia sự kiện "China Movie Channel Night 2018".

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Đồng Lệ Á và Dương Mịch đều sở hữu vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ. 2 người không chỉ có làn da trắng mịn màng mà còn có đôi chân thon thả khiến nhiều chị em ghen tị. Thân hình "mình dây cây cảnh" là vậy nhưng cặp đồng nghiệp thân thiết này lại lộ khuyết điểm trên gương mặt xinh đẹp.

Cả Đồng Lệ Á lẫn Dương Mịch đều lộ cằm nọng trong lúc giao lưu trên sân khấu. Vốn từng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ nên chiếc cằm của Dương Mịch luôn được chú ý đặc biệt. Còn Đồng Lệ Á lại bị chộp khoảnh khắc 3 cằm kém duyên trong lúc cười.

"Mình dây cây cảnh" là vậy nhưng cả Dương Mịch và Đồng Lệ Á đều bị lộ cằm nọng​.

Dương Mịch và Đồng Lệ Á vốn là chị em tốt của nhau. Hai người từng hợp tác chung trong bộ phim "Cung tỏa tâm ngọc". Được biết, Dương Mịch còn "làm mai" cho Đồng Lệ Á với chồng cô là Trần Tư Thành. Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng cả Dương Mịch và Đồng Lệ Á đều gặp không ít những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân.

Hình ảnh thân thiết giữa Dương Mịch và Đồng Lệ Á tại sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới