THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hà khéo đáp khi bị chê mặc 'kỳ cục', lộng lẫy hơn cả cô dâu Nhã Phương

Thứ tư, 26/09/2018 10:50

Khi bị cho rằng đi đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương nhưng lại diện trang phục trắng đẹp hơn cô dâu, vợ Lý Hải là Minh Hà lên tiếng giải thích.

Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà là khách mời trong tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra vào tối ngày 25/9.

Trong đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang, Lý Hải diện vest đen cùng áo sơ mi trắng bên trong còn Minh Hà mặc trang phục màu trắng vô cùng xinh đẹp.

Trên trang fanpage của cặp vợ chồng này đã đăng tải hình ảnh trong đám cưới Trường Giang cùng lời chúc: "Chúc Giang trọn đời bên em".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tham dự tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương vào tối qua (25/9).

Minh Hà xinh đẹp trong trang phục trắng

Ở dưới phần bình luận, một số cư dân mạng dành lời khen cho vợ Lý Hải như "Chị Minh Hà thật xinh đẹp", "Chị Hà đẹp như tiên nữ, không giống mẹ bốn con luôn", "chị Hà xinh như công chúa ý"...

Bên cạnh đó cũng có những người cho rằng Minh Hà không nên mặc quá lộng lẫy khi đi đám cưới vì lấn át cả cô dâu: "Mình lại tưởng Lý Hải Minh Hà là cô dâu, chú rể chứ không phải là Trường Giang với Nhã Phương".

Ngay lập tức vợ Lý Hải lên tiếng giải thích: "Bạn ơi, dress code trang phục đám cưới yêu cầu là trắng đen và hôm qua cả trăm khách mời là nữ mặc đầm trắng không riêng gì Hà nha bạn mà Hà mặc quần chứ không mặc đầm bạn nhìn kỹ đi. Lần trước đám cưới bạn Trấn Thành cũng yêu cầu mặc trắng đen mình mặc đồ đen thế là bị nói mặc như đi đám tang, lần này mặc đồ trắng thì nói mặc màu cô dâu. Cô dâu chú rể nếu không thích nếu muốn mặc màu độc quyền đã không yêu cầu màu sắc trang phục cho khách là màu trắng và đen nha bạn nhé".

Khi một cư dân mạng khác nhận xét: "Đám cưới người ta chứ có phải đám cưới của mình đâu mà mặc đồ kỳ cục quá. Đẹp thì có đẹp nhưng không phù hợp để đi dự tiệc cưới".

Minh Hà đáp trả: "Đi đám cưới mặc đồ lịch sự đúng màu cô dâu chú rể yêu cầu trong thiệp cưới thôi. Mặc đồ không đúng tông màu tiệc cưới yêu cầu mới kỳ cục đó bạn. Mà đồ như Hà mặc chỉ có khách mời mặc chứ cô dâu phải mặc lộng lẫy hơn chứ không ai mặc kiểu đơn giản như vậy cả. Hà mặc vậy là bình thường thôi, khách mời nhiều người nổi tiếng mặc còn đẹp và lộng lẫy hơn nhiều, như vậy là người ta tôn trọng cô dâu chú rể mới ăn mặc đẹp để lễ cưới sang trọng nha bạn".

Vợ Lý Hải đáp trả khi bị cho rằng ăn mặc kỳ cục, không phù hợp để đi dự tiệc cưới.

Trong tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương, rất nhiều khách mời diện đồ trắng bởi đó là yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)