THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng bị chê 'mặc cũng như không' khi đi chơi

Thứ tư, 15/04/2015 22:03

Minh Hằng gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh 'mặc cũng như không' mới đây. Với thời trang gợi cảm quá mức khiến Minh Hằng 'mất điểm' trong lòng công chúng mến mộ.

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân có xu hướng thời trang ấn tượng. Sự chăm chút và luôn nỗ lực làm mới hình ảnh khiến cho Bé Heo nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Nhưng mới đây, hình ảnh hở bạo của ca sĩ "Một vòng trái đất" đã khiến nhiều người thất vọng.

Minh Hằng bị chê "mặc cũng như không" khi đi chơi

Chiếc váy hở bạo khiến Minh Hằng bị fan chê trách

Trong ảnh, Minh Hằng diện "cây đen" sành điệu khi đi chơi với bạn. Cô còn chia sẻ trải nghiệm thú vị của mình khi được cưỡi đà điểu và tạo dáng hết sức "xì tin". Điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý là Minh Hằng khoe trọn lưng trần khi mặc một trang phục quá thoáng. Hình ảnh "mặc cũng như không" của Minh Hằng đã nhận được nhiều ý chê trách từ người hâm mộ: "Mặc áo là không được rồi", "Mặc áo thế cũng mặc", "Sao không cởi áo ra cho mát"...

Bình luận của người hâm mộ

Từ khi thay đổi phong cách từ đáng yêu sang gợi cảm Minh Hằng được nhiều người chú ý và yêu mến hơn. Có thể thấy một Minh Hằng trưởng thành, cuốn hút qua những hình ảnh mới. Nhưng không ít lần với sự lựa chọn thiếu khôn khéo đã vô tình khiến Minh Hằng "xấu xí" đi trong mắt công chúng.

Minh Hằng luôn nỗ lực làm mới mình để nhận được tình yêu mến của khán giả

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)