THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng diện đồ trẻ trung như gái 18 ở Hàn Quốc

Thứ tư, 01/07/2015 08:14

Minh Hằng vừa đăng tải những hình ảnh 'xinh như mộng' của mình lên facebook cá nhân. Gout thời trang 'chất lừ' của Minh Hằng nhận được rất nhiều lời khen có cánh.

Minh Hằng vừa có chuyến công tác dài ngày tại xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Minh Hằng vẫn dành thời gian để cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình đến với người hâm mộ.

Minh Hằng

Xuất hiện giữa khung cảnh tuyệt đẹp, Minh Hằng khoác lên người những bộ quần áo vô cùng năng động, trẻ trung và thời thượng. Nếu như ở trang phục thứ nhất là việc sử dụng tinh tế màu sắc chủ đạo trắng đen thì với trang phục thứ hai, Minh Hằng trông vô cùng trẻ trung và tinh nghịch khi diện váy yếm jean kết hợp với sơ-mi trắng. Ở trang phục nào, Minh Hằng cũng toát lên được vẻ đẹp tươi tắn và thu hút.

Minh Hằng diện đồ trẻ trung như gái 18

Trong chuyến đi này, Minh Hằng phải thường xuyên di chuyển và làm việc liên tục. Dù vậy, Minh Hằng vẫn luôn giữ được một trạng thái tinh thần sảng khoái, thoải mái nhất có thể. Vẻ mặt rạng rỡ, nụ cười bừng sáng, tỏa nắng của Minh Hằng mang lại nguồn năng lượng, tạo cảm hứng làm việc cho nhiều người.

Minh Hằng luôn giữ được gương mặt tươi tắn và nụ cười rạng rỡ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)