THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng gây thích thú khi khoe cảnh con đầu lòng đạp mẹ, còn lên đồ thời thượng khéo léo che đi bụng bầu 'vượt mặt'

Thứ sáu, 02/06/2023 20:27

Loạt khoảnh khắc vừa được Minh Hằng chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã hé lộ đoạn story khoe cảnh con đạp trong bụng và khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, khoảnh khắc nhóc tì liên tục đạp vào bụng mẹ trông vô cùng đáng yêu và không kém phần thiêng liêng. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng rất hạnh phúc và đính kèm chia sẻ: "Giờ này là giờ của em đạp em đá bum bum".

Minh Hằng khoe cảnh nhóc tì trong bụng đạp mẹ

Ngoài ra, Minh Hằng cũng xả kho thêm loạt ảnh cực ấn tượng. Có thể thấy, khi diện những bộ trang phục rộng rãi với chất liệu jeans, mẹ bầu đã rất khéo léo che được vóc dáng của mình cùng chiếc bụng bầu vượt mặt. Đặc biệt, khi diện trang phục thế này, trông Minh Hằng cũng rất thời thượng và đẳng cấp.

Minh Hằng còn lên đồ cực kì thời thượng

Vào thời điểm tháng 6/2022, Minh Hằng chính thức tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân. Sau 9 tháng sống trong hạnh phúc hôn nhân, nữ ca sĩ đã công khai việc mang thai con đầu lòng. Đồng thời, cô cũng không ngại tiết lộ mình đã sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Như nhiều phụ nữ đang bầu bí, dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng Minh Hằng luôn được chồng đại gia đồng hành, san sẻ. Không chỉ dành thời gian đưa vợ đi du lịch nước ngoài, nữ diễn viên cho biết chồng cô cũng không quan trọng việc bếp núc và luôn thấu hiểu cho tính chất công việc của vợ.

Minh Hằng đang có cho mình cuộc sống hạnh phúc bên ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới