THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng gợi ý cách diện style 'denim on denim' cực chất

Thứ bảy, 27/06/2015 21:40

Minh Hằng là người đẹp sở hữu gout thời trang tinh tế. Cách phối đồ 'denim on denim' mà Minh Hằng vừa 'gợi ý' trong chuyến đi Hàn Quốc làm nhiều người thích thú.

Minh Hằng là một mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu gout thời trang rất tinh tế và đẳng cấp. Dù xuất hiện ở nơi đâu, làm việc gì, Minh Hằng đều chứng tỏ được thẩm mỹ của bản thân một cách rõ nét.

Trong chuyến đi đến Hàn Quốc để ghi hình cho một chương trình, ngoài giờ làm việc, Minh Hằng đã có dịp tham quan cảnh đẹp đó đây. Người đẹp rất "chịu khó" cập nhật những khoảnh khắc ấy lên trang cá nhân.

Minh Hằng

Loạt hình mới đây nhất mà Minh Hằng vừa đăng tải làm cho nhiều người xuýt xoa bởi street style "chất lừ" của người đẹp. Cách phối trang phục "denim on denim" giữa cái lạnh của tiết trời Hàn Quốc giúp cho Minh Hằng thêm nổi bật. Không cần rườm rà hay lấp lánh sắc màu, Minh Hằng tỏa sáng bằng những gì đơn giản, tự nhiên mà "chất lượng" nhất.

Minh Hằng gợi ý cách diện style 'denim on denim' cực chất

Thời gian gần đây, Minh Hằng ngày càng "phủ sóng dày đặc" trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Hình ảnh của nữ ca sĩ, kiêm diễn viên xinh đẹp đã tạo nên một dấu ấn rõ nét trong lòng công chúng.

Minh Hằng sở hữu gout thời trang cực chất

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)