THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng hiếm hoi diện váy cắt xẻ hậu sinh nở với vòng eo chiếm trọn spotlight, ảnh hậu trường liệu có khác?

Thứ sáu, 19/01/2024 20:10

Loạt khoảnh khắc lên đồ của Minh Hằng đã gây ấn tượng với khán giả.

Vào chiều ngày 19/1, Minh Hằng đã đăng tải loạt khoảnh khắc xinh đẹp khi tham dự một sự kiện. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ diện một bộ trang phục cắt xẻ khá táo bạo, đặc biệt là ở vòng 2. Qua đó, Minh Hằng cũng gây bất ngờ khi khoe được vòng eo cực kì thon gọn và nuột nà hậu sinh nở. Có thể thấy, cô cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc so với trước.

Minh Hằng hiếm hoi lên đồ cắt xẻ ở vòng 2 để khoe eo thon gọn

Song song đó, Minh Hằng cũng hé lộ những khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa. Dù vậy, body của mẹ một con vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng rất chăm chỉ tập luyện để có thể lấy lại vóc dáng. Không thể phủ nhận sau khi sinh con, cô vẫn luôn giữ vững phong độ và về dáng một cách nhanh chóng.

Minh Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Sau khi mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/8 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình lên trên trang facebook cá nhân. Ngoài ra, dù không quá phô trương trong truyện tình cảm nhưng khi nhìn vào thì ai ai cũng đủ thấy nữ ca sĩ hạnh phúc đến nhường nào.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới