THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng khoe nhan sắc mẹ bầu cực xinh đẹp, gu thời trang được khen nức nở vì quá sang chảnh

Thứ ba, 16/05/2023 08:14

Dù bụng bầu đã 'vượt mặt', Minh Hằng vẫn rất rạng rỡ và tươi tắn.

Sau khi thông báo mang thai hậu kết hôn với ông xã đại gia, Minh Hằng đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang rất mong chờ đến ngày chào đón con đầu lòng. Bên cạnh đó, hành trình làm mẹ bầu của Minh Hằng cũng được dân tình theo dõi liên tục.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã xả kho loạt khoảnh khắc xinh đẹp. Có thể thấy, dù bụng bầu đã vượt mặt, xong cô nàng vẫn rất rạng rỡ và tươi tắn. Đồng thời, gu thời trang đỉnh cao của mẹ bầu cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả và khiến nhiều người phải xuýt xoa liên tục. Trong đoạn clip đính kèm, nữ diễn viên cũng khoe khoảnh khắc đang thoải mái và hạnh phúc khi được tận hưởng không gian xung quanh.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Minh Hằng dù đang mang thai

Minh Hằng với vẻ rạng rỡ, tươi tắn dù bụng bầu đã "vượt mặt"

Trước đó, khi nói về cuộc sống làm vợ, Minh Hằng cho hay cô cũng không quá áp lực chuyện bếp núc vì chồng thấu hiểu công việc bận rộn của vợ. Ngoài ra, khi mong muốn điều gì, cô cũng được chồng đại gia sẵn sàng chiều chuộng hết mức có thể. Hiện tại, hôn nhân của Minh Hằng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Minh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới