THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng khoe style dạo phố sang chảnh và thời thượng, nhan sắc khi được nạp 'vitamin tình yêu' ngày càng thăng hạng

Thứ ba, 12/07/2022 21:09

Loạt ảnh xinh đẹp của Minh Hằng đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Vào ngày 18/6, đám cưới của Minh Hằng chính thức được tổ chức tại Vũng Tàu, với sự tham gia của rất nhiều bạn bè là các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz. Hôn lễ của cô cùng chồng doanh nhân đầy sang chảnh nhưng không kém phần lãng mạn, "Bé Heo" xuất hiện với nụ cười thường trực trên môi, gương mặt rạng ngời đầy hạnh phúc. Sau đó, Minh Hằng cũng đã tất bật quay trở lại với các hoạt động trong showbiz nhưng vẫn luôn khiến nhiều người phải mê mẩn bởi nhan sắc cực xinh đẹp.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng lại khiến cư dân mạng xuýt xoa và trầm trồ với loạt ảnh đầy sang chảnh. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã chọn cho mình một style dạo phố vô cùng thời thượng. Chẳng cần phải hở bạo, Minh Hằng vẫn khoe được vóc dáng đầy chuẩn chỉnh, nhan sắc tươi tắn và xinh đẹp hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện độ giàu sang khi chọn túi hiệu làm phụ kiện kèm theo.

Minh Hằng khoe style dạo phố cực kì thời thượng

Cô nàng gây sốt với vóc dáng chuẩn chỉnh và nhan sắc ấn tượng

Minh Hằng còn làm nổi bật outfit của mình bằng chiếc túi hiệu

Cô nàng xinh đẹp trong từng khoảnh khắc

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Minh Hằng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, cô cũng có chia sẻ về quan điểm của một người nổi tiếng: "Chính điều bên trong bản thân bạn khiến bạn hạnh phúc hay bất hạnh". Hiện tại, loạt ảnh này của cô nàng cũng đang được khen hết lời. Có lẽ vì được nạp "vitamin tình yêu" hằng ngày nên giờ đây, Minh Hằng ngày càng xuất sắc hết phần thiên hạ.

Minh Hằng chính là cô dâu tháng 6 được yêu thích nhất Vbiz

Thời gian qua, cô cũng tất bật quay trở lại với công việc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới