THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng lộ rõ vóc dáng thật khi diện váy lụa, ngắm visual kiệm son phấn của mẹ bầu lại càng mê

Thứ năm, 25/05/2023 20:05

Loạt ảnh khoe nhan sắc nức nở của Minh Hằng đang gây sốt cõi mạng.

Ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc nức nở trong giai đoạn thai kì. Có thể thấy, khi diện váy lụa, nữ ca sĩ đã để lộ vóc dáng thật của mình. Dù đã có phần tăng cân hơn trước, song Minh Hằng vẫn luôn giữ được sắc thái rạng rỡ và vui vẻ. Cô cũng thả dáng đầy tự tin khi dạo phố và nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Minh Hằng lộ vóc dáng thật khi diện váy lụa dạo phố

Body mẹ bỉm đã có phần tăng cân hơn so với trước

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn đăng tải khoảnh khắc khoe cận visual nét căng. Dù trang điểm nhẹ nhàng và rất kiệm son phấn, song cô nàng vẫn khiến cư dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc đỉnh của chóp. Đặc biệt, gương mặt của mẹ bầu Minh Hằng vẫn chẳng hề vỡ nét dù bụng bầu đã dần vượt mặt.

Cận cảnh visual nét căng của Minh Hằng

Trước đó, vào thời điểm tháng 6/2022, Minh Hằng chính thức tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân. Sau 9 tháng sống trong hạnh phúc hôn nhân, nữ ca sĩ đã công khai việc mang thai con đầu lòng. Đồng thời, cô cũng không ngại tiết lộ mình đã sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Như nhiều phụ nữ đang bầu bí, dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng Minh Hằng luôn được chồng đại gia đồng hành, san sẻ. Không chỉ dành thời gian đưa vợ đi du lịch nước ngoài, nữ diễn viên cho biết chồng cô cũng không quan trọng việc bếp núc và luôn thấu hiểu cho tính chất công việc của vợ.

Cô được ông xã hết mực yêu thương và chiều chuộng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới