THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Hằng xinh như mộng khi hóa thân thành gái Hàn

Thứ hai, 29/06/2015 10:13

Minh Hằng trông vô cùng xinh đẹp khi diện trang phục Hanbok của người Hàn Quốc. Diện mạo mới lạ này của Minh Hằng làm nhiều người thích thú.

Minh Hằng trong chuyến công tác ở Hàn Quốc đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Những hình ảnh mà Minh Hằng chia sẻ lên trang cá nhân luôn làm nhiều người thích thú và khen ngợi hết lời.

Mới đây, người đẹp hào hứng "khoe" với công chúng vẻ đẹp "bừng sáng" của mình trong trang phục truyền thống của người Hàn Quốc - Hanbok. Nếu như sắc xanh, đỏ, vàng của bộ trang phục thứ nhất giúp Minh Hằng tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ và đầy sức sống thì sắc trắng, hồng, tím ở trang phục thứ hai lại điểm tô cho vẻ đẹp nền nã, nữ tính, dịu dàng của Minh Hằng.

Minh Hằng xinh như mộng khi hóa thân thành gái Hàn

Với diện mạo đậm chất gái Hàn này, Minh Hằng vô cùng thích thú và say sưa tạo dáng. Mặc dù liên tục di chuyển và làm việc với một lịch trình dày đặc, nhưng Minh Hằng trông vẫn rất tươi trẻ và đầy sức sống. Tinh thần cùng nguồn năng lượng dồi dào của Minh Hằng như tiếp thêm động lực và giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn.

Minh Hằng đẹp 'mướt mắt' những ngày làm việc ở Hàn Quốc

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)