THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Triệu post loạt ảnh mặc bikini, không quên hướng dẫn chị em các tư thế tạo dáng trên ván lướt

Thứ ba, 22/12/2020 10:14

Sở hữu đôi chân dài, làn da nâu khỏe khoắn cùng số đo ba vòng chuẩn chỉnh nên không khó để Minh Triệu có được những shoot hình đẹp miễn chê.

Minh Triệu được coi là "của hiếm" của giới mẫu Việt. Cô và Minh Tú được đánh giá tương đương nhau về mặt ngoại hình, kỹ năng trình diễn nên rất hay được các nhà thiết kế giao cho vai trò vedette.

Không chỉ riêng trên ảnh mà ngoài đời Minh Triệu cũng rất nóng bỏng, quyến rũ. Mới đây Minh Triệu đăng loạt ảnh trên ván lướt sóng. Trong hình, chân dài diện bikini hai mảnh gợi cảm. Đây vốn không phải ảnh hiếm của Minh Triệu, bởi cô nàng từ trước đến nay rất thoáng trong cách ăn mặc.

Hình ảnh gợi cảm của Minh Triệu khi diện bikini.

Kèm theo loạt ảnh này, cô bạn thân của Kỳ Duyên chia sẻ: "Không cần buồm mà ra khơi. Mang những yêu thương mà đóng thuyền... Tổng hợp các tư thế... trên biển chiều hoàng hôn của pé Triệu!".

Ở từng hình ảnh, Minh Triệu còn hướng dẫn chị em cách tạo dáng trên ván lướt sóng sao cho đẹp nhất: "Quỳ làm quen trước nè!", "Xong rồi mình đứng thăng bằng", "Mỏi mình lại quỳ", "Lênh đênh đón hoàng hôn nên thơ lắm!"...

Sở hữu đôi chân dài, làn da nâu khỏe khoắn cùng số đo ba vòng chuẩn chỉnh nên không khó để Minh Triệu có được những hình ảnh đẹp khi chụp trên biển.

Khi chơi thân chung với Kỳ Duyên, tên tuổi của Minh Triệu được nhiều người chú ý hơn. Trước tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn, trong một chương trình, Kỳ Duyên và Minh Triệu khéo léo né tránh: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này, bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc, tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới