THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Tú đẹp 'rụng rời' khi hóa thành công chúa, Tường Linh được khen nức nở với cú xoay người 360 độ

Thứ hai, 03/06/2019 14:49

Tối ngày 2/6, Hoa hậu Minh Tú và Hoa hậu Tường Linh đã góp mặt trong show diễn của NTK Đỗ Long.

Trong không gian lấp lánh của đại dương, Minh Tú diện trang phục cô dâu, sải bước đầy kiêu hãnh và lôi cuốn tất cả khán giả tại sự kiện. Với chiếc váy trắng dài, được đính từng hạt kim cương lấp lánh Minh Tú bỗng hóa thành một nàng "tiên giáng trần" vô cùng xinh đẹp. Từng bước đi nhịp nhàng, uyển chuyển cùng thần thái ngời ngời, quyến rũ Minh Tú đã khiến tất cả mọi người theo dõi từng bước đi của mình và nhận những tiếng vỗ tay mến mộ.

Minh Tú đẹp xao xuyến lòng người

Với phần trình diễn ở vị trí vedette của mình tối qua, Minh Tú một lần nữa cho thấy sự biến hóa của mình trên sân khấu cùng “khí chất” đầy bản lĩnh xứng danh với danh hiệu "nữ hoàng catwalk". Đến thời điểm hiện tại, Minh Tú thường xuyên xuất hiện với vai trò vedette và được ngợi khen và nhìn nhận là một trong những hoa hậu - siêu mẫu đẹp thêm từng ngày bởi sự chỉn chu trong hình ảnh, trau chuốt trong mọi khoảnh khắc xuất hiện và luôn biết cách tạo bất ngờ cho công chúng

Nàng Hậu khiến khán giả dõi theo từng bước sải chân chuyên nghiệp trên sàn catwalk

Tường Linh được Đỗ Long giao cho vai trò mở màn trong phần diễn thứ hai. Người đẹp diện bộ trang phục mang tông màu chủ đạo là trắng - xanh, màu sắc đặc trưng của biển cả khiến người xem liên tưởng đến những con sóng cuộn trào. Ngay khi vừa xuất hiện, người đẹp sinh năm 1994 gây bất ngờ với những màn tung váy đẹp mắt kết hợp những động tác múa.

Hoa hậu Tường Linh nỗ lực phá bỏ suy nghĩ Hoa hậu không cần catwalk đẹp

Người đẹp nhận được tràng vỗ tay khen ngợi từ phía khán giả bởi sự xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn. Sau đó, cô tiếp tục ghi điểm bởi những bước catwalk tự tin cùng thần thái quyến rũ, đúng với yêu cầu nhà thiết kế đặt ra.

Cú xoay váy đẹp như mơ của Tường Linh

Kể từ sau The Face Vietnam 2017, Tường Linh tích cực hoạt động ở vai trò người mẫu. Mới đây chân dài đăng ký dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu với mong muốn trải nghiệm bản thân. Tường Linh cũng gây chú ý bởi phong cách thời trang ấn tượng.

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới