THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Tú diện nội y mỏng manh thả dáng cực nóng bỏng, độ gợi cảm khiến dân tình 'nhức mắt'

Thứ ba, 14/02/2023 13:37

Loạt ảnh diện nội y cực kì nóng bỏng của Minh Tú đang gây sốt cõi mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Tú trở thành cái tên hot nhất nhì Vbiz khi luôn có mặt ở các sàn diễn thời trang đẳng cấp. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Càng ngày, cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến vì nhan sắc và body thăng hạng đến mức đáng trầm trồ. Mỗi một khung ảnh khoe sắc vóc, nữ siêu mẫu lại khiến dân mạng phát sốt.

Đúng ngày Valentine 14/2, Minh Tú bất ngờ tung ra bộ ảnh "Tâm trạng khi yêu" kèm thông điệp hãy tận hưởng mọi cảm xúc ngọt ngào của tình yêu. Trong bộ ảnh lần này, cô nàng đã diện một bộ nội y vô cùng nóng bỏng. Những chi tiết ren lưới, cut out đầy sự táo bạo ẩn hiện dưới cơ thể người phụ nữ phô diễn những đường cong vô cùng sexy gợi cảm tạo nên tình yêu mãnh liệt và vô cùng hấp dẫn. Vì sở hữu đường cong nuột nà, cô nàng cũng khiến khán giả phải nhức mắt.

Minh Tú nóng bỏng khó cưỡng trong bộ ảnh mới

Cô nàng diện nội y mỏng manh tạo dáng cực gợi cảm

Thực hiện bộ ảnh nóng bỏng ngay dịp Valentine, Minh Tú muốn đưa đến thông điệp cho các cô gái, rằng hãy luôn biết cách yêu bản thân mình nhiều hơn và tự tin với vẻ đẹp mà mình đang sở hữu. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Mỗi cô gái đều xứng đáng được yêu thương và cần được yêu thương. Minh Tú mong rằng không phải chỉ trong ngày Valentine mà trong 365 ngày tất cả phụ nữ đều sẽ là một viên ngọc lấp lánh theo cách riêng, có giá trị sống và là một cá thể độc lập, tự tin, bản lĩnh".

Body đỉnh cao của Minh Tú khiến dân tình không thể rời mắt

Nữ siêu mẫu cũng muốn truyền tải thông điệp đến cho các cô gái

Độ nóng bỏng của Minh Tú ngày càng thăng cấp

Minh Tú hiện tại đang có tình yêu đẹp với bạn trai người ngoại quốc. Nhiều khán giả cũng tích cực "đẩy thuyền", mong cô sớm lập gia đình. Tuy nhiên hiện tại siêu mẫu vẫn đang tập trung với các dự án riêng, trong đó cô vừa kỷ niệm 10 năm làm nghề với nhiều thành công rực rỡ. Tên tuổi của cô nàng cũng ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Cô nàng đang rất hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)