THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Tú khoe body nóng bỏng mắt với bikini 2 mảnh, tự nhận mình ngoài 30 mà vẫn 'ngon'

Thứ năm, 18/08/2022 20:09

Càng ngày, siêu mẫu Minh Tú càng xinh đẹp và quyến rũ hết nấc.

Trong suốt những ngày qua, Minh Tú trở thành cái tên hot nhất nhì Vbiz khi học trò của cô liên tục đạt được thành tích cao ở các đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Càng ngày, cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến vì nhan sắc và body thăng hạng.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng mắt với bikini 2 mảnh. Khi thả dáng ở bãi biển, nữ siêu mẫu đã khiến cư dân mạng u mê không lối thoát với body nuột nà, đường cong chuẩn chỉnh cùng làn da nâu cuốn hút. Bên cạnh đó, Minh Tú cũng không ngần ngại tạo những dáng khó để phô phang 3 vòng xịn xò hết nấc của mình.

Minh Tú thả dáng cực nóng bỏng làm bao người mê mẩn

Nữ siêu mẫu sở hữu nhan sắc rạng ngời

Vòng 2 không chút mỡ thừa của Minh Tú gây sốt

Cô nàng cũng không ngại tạo dáng phô phang cơ thể

Đáng chú ý, Minh Tú cũng tự nhận bản thân mình "ngon" dù đã 30 tuổi thông qua dòng trạng thái: "Trời trong xanh nhưng thấy em vẫn cau mày. Ngoài 30 sao vẫn ngon thế này đây". Hiện tại, loạt ảnh này của nữ siêu mẫu cũng đang nhận được nhiều lời khen vì quá sức quyến rũ và xuất sắc.

Minh Tú đang là nữ siêu mẫu được đông đảo khán giả yêu thích

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới