THỜI TRANG » Thời trang sao

Minh Tú lúc lạnh lùng cá tính, lúc dịu dàng như thơ tại Tuần lễ thời trang quốc tế New York

Thứ tư, 11/09/2019 21:51

Ngày 9/9, Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú đã có cơ hội tham dự hai show diễn khác nhau trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế New York: Show của NTK Công Trí và show của Alice + Olivia.

Tham gia show diễn của Công Trí, người đẹp sinh năm 1991 diện chiếc váy ngắn màu đen nhưng khá độc đáo bởi những chi tiết rút dây, xếp ly bất đối xứng. Đây cũng là một trong những sản phẩm của NTK Công Trí.

Á quân "Asia’s Next Top Model" chia sẻ, vì lịch trình công tác tại New York lần này nên mãi đến tận giờ chót cô mới thu xếp được thời gian để kịp đến tham dự show diễn. "Minh Tú đã cố gắng thu xếp với các đối tác để kịp đến tham dự show diễn của anh Công Trí vì thực sự Tú rất muốn có mặt ở đó. May mắn là mọi việc diễn ra khá suôn sẻ và Tú đã ở đây cùng anh Công Trí", người đẹp nói thêm.

Ngày 9/9, Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú đã có cơ hội tham dự hai show diễn khác nhau trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế New York.​

Trước buổi diễn của NTK Công Trí, Minh Tú còn diện chiếc váy đầy gợi cảm và cá tính của NTK Chung Thanh Phong tại fashion show của Alice + Olivia. Vẫn giữ lại kiểu tóc thẳng, rẽ ngôi tự thực hiện hôm trước, Minh Tú vừa mạnh mẽ nhưng lại vừa nữ tính vì mái tóc suôn mượt.

Với trang phục "nguyên cây đen" khi vào hậu trường chuẩn bị cho buổi diễn, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 đã chọn đôi hoa tai bản to, màu sắc đối lập để không quá nhạt nhoà. Minh Tú cũng luôn biết cách khoe khéo lợi thế về hình thể của mình, tạo nên sự quyến rũ và cá tính.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới