THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr chất chơi với áo xuyên thấu kết hợp jeans sành điệu

Thứ sáu, 03/02/2017 09:29

Siêu mẫu Miranda Kerr làm cho mọi người vô cùng phấn khích trước phong cách thời trang đẹp mà không kém phần hiện đại, gợi cảm của mình.

Vốn có sở thích đặc biệt với những món đồ làm từ chất liệu jeans, Miranda Kerr mới đây đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng với sự kết hợp cùng Mother Denim. Bộ sưu tập mới của bà mẹ một con hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bởi thiết kế nhiều ưu điểm và đặc biệt phong cách.

Miranda Kerr diện áo xuyên thấu kết hợp quần jeans sành điệu trong buổi ra mắt thương hiệu mới

Xuất hiện trong buổi ra mắt thương hiệu mới, Miranda diện áo xuyên thấu để lộ vòng 1 lấp ló kết hợp cùng quần jeans ôm sát khoe được đôi chân dài miên man. Kiểu tóc cột một nửa khiến cô càng tươi trẻ trong trang phục năng động. Ngoài ra cô nàng còn lấy điểm nhấn cho bộ đồ bằng một chiếc áo khoác ngoài sành điệu.

Không chỉ xinh đẹp, siêu mẫu Miranda Kerr còn là một trong những chân dài có phong cách ăn mặc hợp xu hướng nhưng không kém phần cá tính

Được biết những trang phục jeans của Miranda Kerr lấy cảm hứng từ thập niên 90. Các kiểu quần bò mang phong cách Audrey Hepburn, Jane Birkin hay Cindy Crawford đều khiến Kerr mến mộ. Đối với một siêu mẫu như Miranda, việc sở hữu một chiếc quần jeans thực thụ sẽ giúp bạn tỏa sáng mà không cần nhờ đến đôi giày cao gót.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)