THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr cứ đẹp hết phần người khác thế này bảo sao chồng tỷ phú không mê mệt

Chủ nhật, 17/09/2017 09:28

Mỗi lần xuất hiện siêu mẫu Miranda Kerr đều mang đến một luồng gió mới khiến ai nấy đều cảm thấy bị cuốn hút bởi phong cách thời trang của cô.

Vào ngày 15/9 vừa qua, Miranda Kerr đã có mặt tại Quảng trường Thời đại, New York để tham gia một sự kiện. Xuất hiện trong trang phục đầm vàng họa tiết nổi bật kết hợp với áo bò khoác ngoài và túi xách nhỏ đi cùng, siêu mẫu gốc Úc gây ấn tượng khi khoe được đôi chân dài trứ danh cùng làn da mịn màng như ngọc. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh và cách make-up môi đỏ càng làm tăng thêm độ quý phái cho Miranda.

Miranda Kerr xuất hiện ở Quảng trường Thời đại với trang phục đầm vàng họa tiết nổi bật kết hợp áo khoác bò sành điệu.

Mấy ngày gần đây, Miranda thường xuyên xuất hiện và làm mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự lựa chọn đồ tinh tế của cô. Trước đó, cô xuất hiện trên đường phố Manhattan với set đồ khá đơn giản nhưng lại không kém phần sành điệu. Kết hợp quần jeans, áo sơ mi trắng và áo khoác ngoài, bà mẹ một con này ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ gu thẩm mỹ tốt và thần thái tuyệt vời.

Bà mẹ một con này cũng gây ấn tượng đặc biệt khi xuống phố với set đồ áo sơ mi trắng, quần jeans cùng áo khoác ngoài tạo điểm nhấn.

Còn khi nhận lời làm khách mời của chương trình “Today Show”, Miranda Kerr lại rực rỡ với áo in hoa khổ lớn diện cùng quần ống rộng màu vàng chanh. Tại chương trình, cô cho biết cuộc sống hôn nhân giữa mình và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel rất hạnh phúc vì 2 người thường xuyên “bù trừ” cho nhau.

Siêu mẫu 34 tuổi rực rỡ với quần ống rộng màu vàng chanh và áo in hoa khổ lớn khi tham gia chương trình “Today Show”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)