THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr diện thời trang 'sang chảnh' cùng con dạo phố

Thứ hai, 23/11/2015 11:27

Siêu mẫu Miranda Kerr gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố cùng con trai. Miranda Kerr diện bộ thời trang sành điệu khoe thân hình gợi cảm dù đã trải qua sinh nở.

Siêu mẫu Miranda Kerr luôn biết cách chứng minh mình không chỉ đẹp trên sàn diễn hay trên bìa những tạp chí thời trang. Miranda Kerr còn luôn “nổi như cồn” vì phong cách thời trang đường phố. Hình ảnh của bà mẹ một con luôn gắn liền với sự thanh lịch và năng động.

Miranda Kerr diện thời trang 'sang chảnh' cùng con dạo phố.

Xuất hiện cùng con trai trên được phố mới đây, Miranda Kerr đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Miranda Kerr thể hiện tài năng phối đồ trông thật bắt mắt khi kết hợp áo khoác bên ngoài, bên trong là áo croptop cùng màu. Cô chọn quần ống lửng rộng với giày bệt, cặp kính thời thượng và túi xách phong cách. Dù trang điểm nhẹ nhàng song nhìn siêu mẫu vẫn thật xinh đẹp, quyến rũ.

Hai mẹ con Miranda Kerr luôn được "săn lùng" mỗi khi xuất hiện bởi phong cách sành điệu thời thượng. Dù chỉ là những kiểu trang phục cơ bản, màu sắc nhẹ nhàng và không hề diêm dúa nhưng phong cách của Miranda chưa bao giờ nhàm chán.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)