THỜI TRANG » Thời trang sao

Miranda Kerr khoe bụng bầu tại tiệc hậu Quả cầu vàng 2018

Thứ hai, 08/01/2018 21:28

Siêu mẫu gốc Úc Miranda Kerr vẫn gợi cảm hết cỡ dù đang mang thai ở tháng thứ 8.

Mới đây, Miranda Kerr đã có mặt tại bữa tiệc của InStyle & Warner Bros - bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng 2018 được tổ chức ở khách sạn Beverly Hilton, Beverly Hills. Xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục đầm họa tiết da báo dài thướt tha, siêu mẫu gốc Úc tự tin khoe bụng bầu ở tháng thứ 8.

Miranda Kerr diện đầm họa tiết da báo, để lộ bụng bầu 8 tháng tại bữa tiệc hậu Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018.

Mặc dù đang bầu bí ở giai đoạn cuối nhưng Miranda vẫn đi giày cao gót và diện đồ ôm body. Cô cũng không ngần ngại tạo những dáng pose gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Bụng bầu đã to lùm lùm nhưng Miranda vẫn đi giày cao gót và tạo dáng hết sức gợi cảm trước ống kính.

Đây là lần đầu tiên Miranda Kerr lộ bụng bầu trên thảm đỏ kể từ khi thông báo có thai với ông xã tỷ phú Evan Spiegel vào tháng 11 năm ngoái. Theo dự kiến, cô sẽ hạ sinh em bé thứ 2 vào tháng sau.

Miranda và Evan tổ chức đám cưới kín tiếng nhưng không kém phần lãng mạn hồi tháng 5/2017. Sau hôn lễ, con trai riêng của Miranda và chồng cũ Orlando Bloom là bé Flynn sống cùng cô và chồng mới. Khi biết chuẩn bị được lên chức anh, con trai lớn của Miranda Kerr rất hào hứng. Mặc dù không tiết lộ giới tính của em bé trong bụng nhưng nhiều người hy vọng gia đình cô sẽ đón một công chúa nhỏ chào đời.

Theo dự kiến Miranda Kerr sẽ hạ sinh em bé thứ 2 vào tháng sau.

>> Miranda Kerr chi hơn 5 tỷ đồng cho việc sắm sửa chuẩn bị đón con thứ 2 chào đời

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)